ข่าวบอลออนไลน์

เอเมรี เสียดายเกมพ่ายแมนฯยู – เทน ฮาก มั่นใจลูกทีมชนะได้ทุกทีม

อูไน เอเมรี

อูไน เอเมรี กุนซือของ แอสตัน วิลลา ยอมรับรู้สึกเสียดายหลังเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเอ่ยปากชม อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูทีมคู่แข่ง เป็นคนสำคัญช่วยทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 โดยทีมปีศาจแดงได้ประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ นาทีที่ 17 และ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ นาทีที่ 86 ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูจาก ดักลาส หลุยซ์ นาทีที่ 67 

หลังเกม อูไน เอเมรี กุนซือของทีมสิงห์ผงาด ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บแต้มได้ และมองว่าลูกทีมของตนเองโชว์ฟอร์มได้ดีและควรมีแต้มติดมือบ้าง  

“เราควรได้รับอะไรมากกว่านี้ เราวางแผนไว้แล้วว่าจะเล่นอย่างไรเพื่อให้ทีมออกมาแข็งแกร่ง พยายามครองเกมและเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะ ผมคิดว่าเราทำแบบนั้นได้แล้ว เราไม่เฉียบขาดพอในวันนี้ ผู้รักษาประตูของพวกเขา (อังเดร โอนานา) เซฟได้ยอดเยี่ยมหลายครั้ง และพวกเขาเด็ดขาดกว่า” 

อูไน เอเมรี

“เราต้องเริ่มต้นกันใหม่ เราหงุดหงิด แต่เราต้องคิดบวก เราแพ้ให้กับคู่ต่อสู้ที่ดีมากในวันนี้ แต่ตอนนี้เราอยู่อันดับ 5 ของตาราง เราต้องมองโลกในแง่ดี และพยายามฟื้นฟูตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้าสำหรับเกมกับฟูแล่ม”

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมปีศาจแดง แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะทุกทีมได้ขอเพียงแค่มั่นใจ หลังเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา มาได้ โดยระบุว่า “ผมคิดว่าเราสามารถชนะใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นเกมเยือนหรือเกมเหย้า” 

“แต่บางครั้งเกมเยือนเราต้องมีความเชื่อมั่นมากกว่านี้ เพราะตอนนั้นเราน่าจะชนะที่ อาร์เซนอล เราสมควรเป็นฝ่ายชนะจริงๆ เราน่าจะชนะ ลิเวอร์พูล ได้ และมันเกี่ยวกับความเชื่อมั่นเช่นกัน ผมคิดว่าวันนี้ทีมเชื่อมั่นว่าจะชนะ แอสตัน วิลลา ได้ นั่นคือเหตุผลที่เราชนะเกมนี้”

นอกจากนี้กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ยังปฎิเสธความเห็นเกี่ยวกับการแสดงความดีใจของ ดักลาส หลุยซ์ หลังทำประตูตีเสมอให้กับ แอสตัน วิลลา แต่ยอมรับว่าอาจจะเป็นการกะตุ้นนักเตะจนกลับมาชนะได้ 

“ผมไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่ได้คุยกับนักเตะ บางทีมันอาจจะหมือนการเติมเชื้อเพลิง ผมไม่รู้ ผมไม่คิดว่ามันสำคัญ สำหรับเรา เราแค่ต้องคิดถึงเรื่องของเรา เกมเราและไม่ใช่ฝ่ายตรงข้าม” เทน ฮาก กล่าวปิดท้าย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top