ข่าวบอลออนไลน์

สื่อรายงาน มาดริด เตรียมส่ง เกปา กลับเชลซี

เกปา อาร์ริซาบาลากา

สื่อชื่อดัง รายงานข่าว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เตรียมส่ง เกปา อาร์ริซาบาลากา คืนให้กับ เชลซี หลังไม่มีความคิดเซ็นสัญญาแบบถาวร 

นายด่านวัย 29 ปี ย้ายจากเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกไปร่วมทัพราชันชุดขาว แบบยืมตัว เมื่อเดือนช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเวลา 1ฤดูกาล เนื่องจาก ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บหนัก และปิดฉากซีซั่นไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมแผนจะส่งตัว เกปา อาร์ริซาบาลากา กลับคืนสู่ทีมเชลซี และพร้อมจะดัน อังเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 24 ปี ขึ้นมาทำหน้าที่แทน

เกปา อาร์ริซาบาลากา

โดย อาส รายงานว่า เหตุผลหลักๆที่ทำให้ เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ซื้อขาดในตัวผู้รักษาประตูรายนี้ เนื่องจากมีความกังวลในความสามารถรับมือกับลูกกลางอากาศ รวมถึงการสั่งการในกรอบเขตโทษ เป็นเหตุให้พวกเขาตัดสินใจจะส่งตัว เกปา กลับสู่เชลซี 

ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม โดยระบุว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจในการยกตำแหน่งมือหนึ่งให้กับใคร 

“ผมไม่มีความคิดที่จะหมุนเวียนผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู พวกเขาทำได้ดีทั้งคู่ ลูนิน ก้าวหน้าไปมากและแสดงความมั่นใจมาก เมื่อ เกปา หายจากอาการบาดเจ็บเขาก็รักษาระดับของเขาไว้ได้ดีเช่นกัน ผมชอบให้รางวัลผู้เล่นทั้งสองคน ผมจะเลือกหนึ่งในสองคนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล” อันเชกล่าว

สำหรับ เกปา อาร์ริซาบาลากา ย้ายจาก แอเลติก บิลเบา มาร่วมทัพเชลซีด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ 71 ล้านปอนด์ หรือราว 3,160 ล้านบาท เมื่อเดือนสิงหาคม 2018 ก่อนจะถูกส่งยืมตัวมาให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2023-24 เขาลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการ 

ส่วนสถานการณ์ของเรอัล มาดริด ในขณะนี้รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนลาลีกา สเปน โดยมีอยู่ 45 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด โดยมีแต้มเท่ากับ คิโรนา รองจ่าฝูง แต่มีประตูได้เสียดีกว่า โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ เรอัล มาดริด คือการพบกับ มายอร์ก้า คืนวันพุธที่ 3 ธันวาคม เวลา 01.15 น.ตามเวลาประเทศไทย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top