ข่าวบอลออนไลน์

ดอร์ทมุนด์ เปิดเจรจาผีแดง หวังดึง ซานโช ร่วมทีม

เจดอน ซานโช

สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เตรียมเจรจาในการยืมตัว เจดอน ซานโช ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของทีม

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี ตกเป็นประเด็นมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังตอบโต้บทสัมภาษณ์หลังเกมของกุนซือที่บอกว่า ถูกดร็อปจากการซ้อมที่ไม่ดีพอ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 1-3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยสถานการณ์ของ ซานโซ ในแคมป์ปีศาจแดงไม่สู้ดีนัก เจ้าตัวถูกลงโทษให้แยกซ้อมและห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัย รวมถึงมีหลายฝ่ายพยายามจะให้ ซานโช ขอโทษ แต่เขาปฎิเสธ ทำให้ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้ไม้แข็ง ที่จะไม่รอข้อเสนอในการซื้อตัวแข้งรายนี้จากทีมใดๆอีก และพร้อมที่จะยกเลิกสัญญากับ ซานโช ภายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำให้ขจัดความขัดแย้งในทีม โดยยึดแนวทางเดียวกับที่ อาร์เซนอล เคยใช้การยกเลิกสัญญากับนักเตะเช่น  ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง และ นิโกลัส เปเป 

เจดอน ซานโช

ล่าสุดสื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษอย่าง สกาย สปอร์ต รายงานข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังเปิดการเจรจากับ ทีมปีศาจแดง เพื่อขอยืมตัว ซานโช ไปร่วมทีมจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ก็พร้อมไฟเขียวในการปล่อยตัวหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

ด้าน เดลี เมล ก็รายงานไปในทางเดียวกัน โดยระบุว่า เป็นที่เข้าใจกันว่า ซานโช พร้อมที่จะย้ายกลับไปยังทีมเสือเหลืองอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งการย้ามทีมดังจะทำให้เจ้าตัวสิ้นสุดสถานการณ์ที่ยากลำบากกับแคมป์ปีศาจแดง จากปัญหาความขัดแย้งกับผู้จัดการทีม

ส่วน บิลด์ สื่อดังแห่งประเทศเยอรมนี รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะจ่ายเงิน 3 ล้านยูโร หรือราว 112.6 ล้านบาท ซึ่งรวมเงินเดือน และค่ายืมตัว ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลีก็ เผยว่า ซานโช พร้อมที่จะย้ายทีม

สำหรับ เจดอน ซานโช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี  โดยในตอนนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมปีศาจแดงจนถึงปี 2026 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top