ข่าวบอลออนไลน์

บิ๊กดอร์ทมุนด์ เผยไม่มีงบพอซื้อขาด ซานโช

เจดอน ซานโช

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช แนวรุกตัวยืมชาวอังกฤษ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเสือเหลือง ปิดดีลยืมตัวแข้งวัย 23 ปี กลับคืนสู่ถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้าที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีมดังแห่งอังกฤษ เมื่อปี 2021 

โดย ซานโช ถือว่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ โดยมีสถิติลงเล่นไปแล้ว 3 เกม และทำได้ 1 แอสซิสต์  ทำให้หลายฝ่ายเริ่มสนใจอนาคตของแข้งรายนี้แล้วว่าจะเป็นอย่างไรก็ต่อไป

ล่าสุด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันแล้วว่าทีมไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับแข้งชาวอังกฤษอย่างถาวร รวมถึงในรายของ เอียน มาทเซน ดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี ด้วย

เจดอน ซานโช

“โชคร้ายสำหรับทั้งคู่ (ซานโช และ มาทเซน) ไม่มีอ็อปชั่นไหนที่เป็นจริงทั้งนั้น คุณก็รู้ว่ากรณีของ เจดอน ซานโช เป็นเรื่องที่ยากมาก เราเปิดทางสำหรับอ็อปชั่นของเขาเช่นเดียวกับ เอียน แต่การเจรจาไม่ง่ายแน่ ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับตั้งแต่ตอนนี้” เซบาสเตียน เคห์ล ระบุ

สำหรับ เจดอน ซานโช เจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินของทีมปีศาจแดง หลังมีประเด็นปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังการตอบโต้บทสัมภาษณ์ของผู้จัดการทีมผ่านทางโซเชียลมีเดีย หลังเทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าที่ดร็อปนักเตะเนื่องมาจากการซ้อมที่ไม่ดีพอ 

จากปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้สถานการณ์ของ ซานโช ในแคมป์ของทีมไม่ค่อยดีนัก หลังเขาถูกลงโทษให้แยกซ้อมและห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัย รวมถึงมีหลายฝ่ายพยายามจะให้ ซานโช ขอโทษ แต่เจ้าตัวปฎิเสธ ก่อนจะเป็นทีมเสือเหลืองที่อ้าแขนรับเจ้าตัวกลับไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะขายขาด ซานโช ด้วยราคาที่ขายทุน หลังพวกเขาซื้อนักเตะมาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคา  73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี อีกด้วย

สำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สถานการณ์ของทีมในตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี ในตอนนี้ พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 37 แต้ม 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top