ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับสุดผิดหวัง แมนฯยู พ่ายไบรท์ตัน ไม่มีปัญหาแฟนบอลโห่ใส่

เทน ฮาก รับสุดผิดหวัง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-3 

ทีมปีศาจแดง ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดด้วยการเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ ไบรท์ตัน 1-3 โดยทีมนกนางนวลได้ประตูจาก แดนนี เวลเบ็ก นาที 20, ปาสกาล กรอสส์ นาที 53 และเจา เปโดร นาที 71 ในขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูจาก ฮานนิบาล เมจบรี นาที 73

หลังเกมดังกล่าว กุนซือวัย 53 ปี ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขัน พร้อมกระตุ้นลูกน้องให้ผ่านช่วงผลงานย่ำแย่ไปให้ได้

โดย เทน ฮาก ระบุว่า “เราผิดหวัง ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกมเป็นการเผชิญหน้ากันโดยไม่มีฝ่ายใดเหนือกว่ากันมาก ในครึ่งแรกเราสร้างโอกาสได้มากมายแต่ทำประตูไม่ได้”

“ในห้องแต่งตัว คุณคิดว่า เป็นไปได้ยังไง แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นและคุณต้องรับมือกับมัน บางครั้งคุณก็อยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่อย่างที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ และคุณต้องจัดการกับเรื่องนั้น และในเวลานี้ เราไม่สามารถรับมือกับมันได้ดี” 

“เราต้องแสดงความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่นในการป้องกันออกมา เราต้องเดินหน้าต่อไป รักษาทัศนคติเชิงบวก และต้องยืนหยัดร่วมกัน หลายสิ่งหลายอย่างจากเกมและปรับปรุงให้ดีขึ้น”

เทน ฮาก รับสุดผิดหวัง

“ความกดดันมีอยู่เสมอ เมื่อปีที่แล้วตอนที่เข้ามาคุมทีม ปีนี้ก็ไม่แตกต่างกัน และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชนะให้ได้ เรากำลังเน้นไปที่ผลงานของทีมเพื่อปรับวิธีการเล่นของเรา และนั่นคืองานของผม”

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ยังตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นที่เขาเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก จนได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลในสนาม โดย เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมมองเป็นเรื่องดีนะ  คุณเห็นแฟนบอลในช่วงแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การต้อนรับเยี่ยมมาก ราสมุสทำผลงานได้ดีมาก” 

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาส่งสัญญาณแบบนี้ ส่งข้อความแบบนี้ มันทำให้ราสมุสมีความเชื่อมั่น แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าเขาลงมาโดยที่ยังมีปัญหาเล็กน้อย เราต้องดูแลเขาในช่วง 3-4 สัปดาห์หลังสุด เขายังไม่พร้อมจะเล่นเต็มเกม เรายังมีอีกหลายเกมให้เล่นในช่วงเวลาสั้นๆ เรายังต้องสร้างความฟิตให้เขาด้วย”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 6 แต้มจากการลงเล่น 5 นัด ซึ่งโปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 21 กันยายน ต่อด้วยบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 24 กันยายน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top