ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก มั่นใจกลุ่มทุนใหม่อยากให้นั่งกุนซือผีแดงต่อ

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า กลุ่มทุน INEOS ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของทีม ยังต้องการทำงานกับตนต่อไป แม้จะยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลยก็ตาม

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหเศรษฐีชาวอังกฤษ ผู้ก่อตั้งกลุ่มเคมีภัณฑ์ INEOS เพิ่งบรรลุข้อตกลงมเข้าซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็น โดยคาดว่าตกลงจ่ายเงินราว 1,300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 57,200 ล้านบาท แลกกับการครอบครองหุ้น 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หากเซอร์จิม เข้าซื้อหุ้นสำเร็จ กุนซือวัย 53 ปี อาจต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษได้ทาบทาม เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือของเชลซี เข้ามาทำหน้าที่แทนตำแหน่งของ เอริก เทน ฮาก 

ล่าสุด กุนซือของทีมปีศาจแดง ยังมีความเชื่อมั่นว่ากลุ่มทุนใหม่ยังต้องการทำงานกับตนต่อไป และกำลังรอการพูดคุยกันอยู่

เทน ฮาก

“ผมกำลังรอคอยการพูดคุย พวกเขาต้องการทำงานกับผม และผมก็ต้องการทำงานกับพวกเขา เราจะมีบทสนทนาร่วมกัน ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เราต้องการชัยชนะอยู่แล้ว แน่นอนว่าเหล่าเจ้าของทีมสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงสถานการณ์โดยรวมของทีมในขณะนี้ โดยทีมปีศาจแดง รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง จากการมี 31 แต้ม ว่าเขายังพอใจ และรอให้นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง

“เราคาดว่านักเตะหลายคนจะกลับมาได้ในช่วงกลางเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาท์, คาเซมิโร, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และแน่นอนว่าเราคาดหวังกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ด้วยเช่นกัน ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังรู้สึกไม่ดีเท่าไร”

“ขุมกำลังของเราก็จะแกร่งขึ้น เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วในเกมพบ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลลา ซึ่งอยู่อันดับ 1-3 ของลีก ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถชนะได้ทุกเกม แต่ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตามด้วยจิตใจ เราสามารถชนะใครก็ได้” 

“มันเป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าขุมกำลังชุดนี้เป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งต่อให้นักเตะหลายคนจะลงเล่นไม่ได้ ต่อให้หลายคนจะมีอาการบาดเจ็บแต่เราก็สามารถต่อกรกับบรรดาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของลีกนี้ได้แบบสูสี เมื่อนักเตะหลายคนกลับมาได้แล้วนั้นเราก็มีดีพอที่จะชนะได้ทุกทีมถ้าเกิดเราลงเล่นด้วยหลักความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งนั่นขึ้นอยู่กับเราเอง”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top