ข่าวบอลออนไลน์

แรนส์ แถลงตำหนิ มาติช หลังขาดซ้อม – นักเตะโร่ชี้แจง

เนมานยา มาติช

แรนส์ สโมสรในศึกฟุตบอลลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ออกแแถลงการณ์ตำหนิ เนมานยา มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียร์ หลังนักเตะขาดซ้อมร่วมกับทีมเป็นเวลา 3 วัน

ทีมอันดับ 10 ของศึกฟุตบอลลีกเอิง ออกแถลงการณ์ตำหนิอดีตแข้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่มาซ้อมกับต้นสังกัด และไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมระบุว่ารอคอยคำอธิบายจากตัวนักเตะ

โดยแถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า “เนมานยา มาติช ไม่ได้เข้าร่วมการซ้อมกับทีมในช่วงหลัง เป็นพฤติกรรมที่ไม่อาจเข้าใจได้โดยสิ้นเชิงของผู้เล่นที่มีสัญญาจนถึงปี 2025 แรนส์กำลังรอคำอธิบายจากตัวนักเตะ และตั้งใจจะใช้มาตรการที่จำเป็นทุกอย่างเพื่อปกป้องสิทธิของสโมสร”

อย่างไรก็ตาม มาติช ก็ได้ชี้แจงเหตุผลผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเปิดเผยว่า เขาต้องไปเคลียร์ปัญหาเรื่องการเข้าเรียนของลูกๆ โดบข้อความจากแข้งวัย 35 ปี ระบุว่า “ถึงแฟนบอล ผมต้องการหยุดการคาดเดาต่าง ๆ นานา และบอกว่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทามจาก สตาด แรนส์ ในการเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็คต์สุดทะเยอทะยานที่ต้องการนักเตะที่มีบุคลิกและประสบการณ์”

เนมานยา มาติช

“หลังใช้เวลา 6 เดือร่วมกับสโมสร ผมยืนยันได้เพียงว่าสโมสรของเรากลายเป็นสุดยอดสโมสรสำหรับนักเตะทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าดาวรุ่ง โชคไม่ดีด้วยความผิดพลาดของผม ผมไม่สามารถปรับเรื่องส่วนตัวมาสู่ความเป็นมืออาชีพได้ ผมไม่สามารถลงทะเบียนเรียนให้กับลูก ๆ ของผมในโรงเรียนนานาชาติที่พวกเขาเข้าเรียนตั้งแต่ต้นได้”

“นั่นคือเหตุผลที่ผมหายไปสามวันที่ผ่านมา เพื่อพยายามแลพแก้ไขปัญหาอันหนักอึ้งสำหรับผมและครอบครัว วันพรุ่งนี้ผมจะกลับไป แรนส์ ที่ ๆ ผมจะตัดสินก้าวต่อไปร่วมกันกับสโมสร”

สำหรับ เนมานยา มาติช ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากสโมสร แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งรายงานระบุว่า สาเหตุมาจากการที่เขาไม่พอใจชีวิตในทีมและต้องการย้ายไปสโมสรอื่นภายในเดือนมกราคมนี้ และปฎิเสธที่จะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

นอกจากนี้มีข่าวว่า มาติช ได้พยายามที่จะกลับไปยัง โรมา ทีมดังในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา และเป็นอดีตต้นสังกัด โดยมีการบอกผ่านคนกลาง อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของทีมหมาป่า ให้คำตอบชัดเจนว่า ไม่ต้องการกองกลางตัวเก๋ากลับสู่ทีมอีก เมื่อพิจารณาถึงช่วงที่เขาออกจากทีมและสร้างปัญหาให้กับ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส 

โดย เนมานยา มาติช ย้ายจากโรมา มาร่วมทัพ แรนส์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร บวกับแอดออน พร้อมเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top