ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เบน กอร์ดอน อดีตการ์ด ชิคาโก บูลส์ โดนตำรวจรวบฐานต่อยลูกชายตัวเอง

เบน กอร์ดอน อดีตการ์ด ชิคาโก บูลส์ โดนตำรวจรวบฐานต่อยลูกชายตัวเอง

เบน กอร์ดอน อดีตชูตติง การ์ดคนดัง ชิคาโก บูลส์ โดนตำรวจรวบคาสนามบินหลังบันดาลโทสะต่อยที่ศรีษะลูกชายวัย 10 ขวบของตัวเอง

     โดย “ทีเอ็มซี” สื่อจอมแฉของสหรัฐรายงานว่า กอร์ดอน ได้ถูกจับกุมที่สนามบินลากวาร์เดีย มหานครนิวยอร์ก ปะเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่น

     ส่วนสาเหตุที่เขาโดนจับกุมนั้นเกิดจากการที่เจ้าตัวใช้กำปั้นต่อยไปที่ลูกชายวัย 10 ขวบของตัวเองระหว่างรอเที่ยวบิน ก่อนจะถูกสวมกุญแจมือ

เบน กอร์ดอน อดีตการ์ด ชิคาโก บูลส์ โดนตำรวจรวบฐานต่อยลูกชายตัวเอง

     อย่างไรก็ตามอดีตยัดห่วงวัย 39 ปีกลับใช้กำลังในการขัดขืนไม่ให้โดนจับกุม จนส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 รายได้รับบาดเจ็บจากกรเปิดเผยของ “นิวยอร์กโพสต์”

    โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว กอร์ดอน ถูกควบคุมตัวไปที่สถนตำรวจ ขณะที่ลูกชายของ กอร์ดอน นั้นก็ได้คุณป้ามาพาตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย

    นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า กอร์ดอน ถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ลูกชายของตัวเองมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่น่าจะสามารถอยู่กับลูกที่สนามบินได้

    สำหรับ กอร์ดอน เข้าสู่วงการบาสเกตบอลเอ็นบีเอด้วยการเป็นดราฟ์รอบแรกอันดับ 3 ของ บูลส์ เมื่อปี 2004 ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจในช่วงแรก จนสามารถว้ารางวัล รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองในปี 2005

     จนกระทั่งในปี 2009 กอร์ดอน ก็ย้ายไปอยู่กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ (2009-2012), ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ หรือชาร์ลอตต์ ฮอร์เนตส์ ในปัจจุบัน (2012–2014), ออร์แลนโด เมจิค (2014–2015) และโกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส (2015)

     จากนั้นเขาก็หลุดจากการเล่นเอ็นบีเอ เนื่องจากไม่มีใครเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ ก่อนสุดท้ายจะไปเล่นให้กับเท็กซัส รีเจนด์ ทีมในบาสเกตบอลจีลีก สหรัฐอเมริกา ในปี 2017 ก่อนปิดฉากอาชีพในปีดังกล่าว

     โดยหลังจากเลิกแข่งขัน กอร์ดอน กลับมีข่าวฉาวหลุดออกมามากมาย ทั้ง การโดนจับข้อหาดึงสัญญาณเตือนไฟไหม้เล่นที่อพาร์ตเมนต์ในลอส แอนเจลิส เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017, โดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้จัดการอพาร์ตเมนต์ และขโมยเงินประกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 เป็นต้น ก่อนสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 เขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และมีอาการทางจิตด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top