ข่าวบอลออนไลน์

เบลลิงแฮม รับยากจะบรรยายความรู้สึก หลังพา มาดริด ซิวแชมป์ ชปล.

เบลลิงแฮม

จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด เผยความรู้สึกหลังพาต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 15 ของทีม

เรอัล มาดริด เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2-0 โดยได้ประตูจาก ดานี คาร์บาฆาล ในนาทีที่ 74 และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 83 ถือเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 15 ของทีมราชันชุดขาว

หลังเกม จูด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของทีม เปิดใจถึงการคว้าแชมป์กับทีม โดยระบุว่า เป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะบรรยาย “ผมฝันมาตลอดที่จะได้ลงเล่นในเกมแบบนี้ คุณผ่านชีวิตของคุณมาและมีผู้คนมากมายที่บอกว่าคุณไม่สามารถทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ได้ และวันแบบนี้ก็ทำให้คุณตระหนักได้ว่าทำไม”

“เมื่อเจอกับช่วงเวลาที่ลำบากในบางครั้ง คุณจะเริ่มสังสัยว่ามันคุ้มค่าไหม ค่ำคืนแบบนี้ทำให้ทุกอย่างมันคุ้มค่า”

“ผมค่อนข้างโอเค จนกระทั่งผมได้เห็นหน้าของพ่อและแม่ ค่ำคืนที่พวกเขาควรจะได้กลับบ้านตอน 1 ทุ่ม แต่พวกเขายังอยู่ข้างนอกจนถึง 5 ทุ่ม หรือเที่ยงคืนเพื่อพาผมไปเล่นฟุตบอล น้องชายของผมที่ผมพยายามจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขาด้วย มันยากที่จะบรรยายเป็นคำพูดออกมา นี่เป็นคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

เบลลิงแฮม

สำหรับ จูด เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมหาศาล 113 ล้านปอนด์ หรือราว 5,198 ล้านบาท ด้วยสัญญายาว 6 ปี และทำผลงานในการย้ายมาค้าแข้งในสเปนได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดยในฤดูกาลที่มาผ่านมา เบลลิงแฮม ทำไป19 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 นัดกับ เรอัล มาดริด พร้อมพาทีมราชันชุดขาวผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 36 ของสโมสรด้วย และแข้งวัย 20 ปี ยังถูกเลือกให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลาลีกา สเปน อีกด้วย

นอกจากนี้ เบลลิงแฮม ยังมีชื่อติดในการประเมินค่าตัวนักเตะของ CIES Football Observatory ซึ่งเป็นหน่วยงานวิเคราะห์สถิติชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล โดยแข้งชาวอังกฤษ ได้รับการประเมินให้เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก ที่ 238.6 ล้านปอนด์ หรือราว 109,75 ล้านบาท อีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top