ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว เปแอสเช เตรียมทุ่มเงินสู่ขอ แรชฟอร์ด

เปแอสเช

สื่อดังรายงานข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เดินหน้าทาบทามขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อเสนอเงินก้อนโต

เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า จ่าฝูงศึกลีกเอิง ได้เดินหน้าในการยื่นข้อเสนอในการขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ของทีมปีศาจแดง เพื่อเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป แข้งชาวฝรั่งเศสที่เตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล

แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช มาโดยตลอด เนื่องจากข่าวอนาคตของ เอ็มบัปเป ทำให้พวกเขาต้องหาตัวแทนในแนวรุกซึ่งจากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ ระบุว่า เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,375 ล้านบาท ให้กับทีมดังแห่งอังกฤษพิจารณา

ก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มีความพยายามในการคว้าตัวแข้งรายนี้มาแล้วในปี 2022  โดยมีการเสนอค่าเหนื่อยให้กับ แรชฟอร์ด เป็นจำนวน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น เนื่องจากแข้งชาวอังกฤษตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป 

เปแอสเช

จากรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า มีการคาดการณ์ว่า เปแอสเช อาจจะเพิ่มเงินกว่าจำนวน 75 ล้านปอนด์ เนื่องจากทีมปีศาจแดง ตั้งราคาขายแข้งรายนี้เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท 

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะจากทีมเยาวชน โดยอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 2005 ด้วยอายุเพียง 8 ปี ก่อนจะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ในปี 2015 ด้วยวัย 18 ปี ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ก่อนที่เขาจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยในปีแรกของการก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ เจ้าตัวทำไป 8 ประตู จาก 18 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนั้น

อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ แรชฟอร์ด ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงมีข่าวเรื่องความประพฤติ โดยล่าสุดเขาเพิ่งมีปัญหาการขาดซ้อม เนื่องจากเจ้าตัวไปปาร์ตี้ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ ก่อนจะแจ้งทีมว่ามีอาการพลาดจนพลาดซ้อม ทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมายืนยันว่าจะมีสอบสวนกันภายในเลยทีเดียว ทั้งนี้ แรชฟอร์ด มีสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2028 ซึ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามไปทั้งหมด 34 เกม แต่กลับทำได้เพียง 7 ประตู

ขณะที่ปัจจุบัน ผลงานของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยมีอยู่ 56 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top