ข่าวบอลออนไลน์

เป๊ป ชมลูกทีมเกมแซงนิวคาสเซิล ยกย่อง เดอ บรอยน์ หัวใจของทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังเกมที่บุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางชาวเบลเยียม ที่ลงมาทำประตู และมีส่วนกับประตูชัยด้วย 

เกมดังกล่าวทีมเรือใบสีฟ้า ออกนำก่อนจาก  แบร์นาโด ซิลวา ในนาที 26 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านมายิงแซง 2 ประตู จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัก นาที 35 และแอนโธนี กอร์ดอน นาที 37 ก่อนที่ เควิน เดอ บรอยน์ จะมาทำประตูตีเสมอให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 74 และปิดท้ายด้วย ออสการ์ บอบบ์ ยิงประตูชัยให้ทีมเยือนในนาทีที่ 90+1 พร้อมทเก็บชัยชนะให้ทีมได้สำเร็จ

หลังเกมกุนซือชาวสเปน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ยังคงมีทัศนคติและหัวใจอันยอดเยี่ยม ในเกมดังกล่าว “มันยอดเยี่ยมมาก บางครั้งมันดีกว่าที่จะชนะในเกมแบบนี้เพิ่อทีม เพื่อทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่สุดยอดจากทีม แนวทางที่เราเล่นด้วยบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่”

“พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการไปอยู่จัดนั้น สู้จนถึงที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์ ผมมีความรู้สึกว่าเราจะทำได้สำเร็จ ด้วยแนวทางที่เราเล่นในเกมพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ผมรู้สึกว่าทีมมีชีวิตขีวา”

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

“เราชนะ 5 จาก 6 เกม, ทำไมจะไม่ได้ล่ะ แน่นอน มันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังแล่นฉิว และเรามีเกมที่ต้องไปเยือนแอนฟิลด์ ดังนั้นมันดีกว่าที่จะทำแต้มเกาะติดพวกเขาต่อไป”

นอกจากนี้กุนซือวัย 52 ปี ยังกล่าวชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวสำคัญของทีม ที่เพิ่งกลับมาลงสนามหลังหายจากอาการบาดเจ็บ โดยเริ่มต้นแบบติดตลกว่า “ผมผิดหวังในตัวเขา อารมณ์เสีย และไม่พอใจอย่างยิ่งเพราะลูกฟรีคิก เขาทำประตูไม่ได้”

“นอกเหนือจากนั้น ผมมีความรู้สึกว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับ 90 นาทีหลังหายไป 5 เดือน เราไม่สามารถลืมเรื่องนั้น หลายคนอาจบอก โอเค เขาพร้อมแล้ว แต่มันไม่ใช่แบบนั้น และนั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่ในสถานการณ์นั้น แต่เราครองเกมได้และอิมแพ็คของเขาช่วง 35 นาที, ประตู, แอสซิสต์, โอกาสที่เขาสอดมารับบอลเพื่อเปิดบอลเข้าไปลุ้นประตู”

“เขาคือนักเตะคนพิเศษ เขาคือตำนาน เขาเป็นที่รักโดยคนของเรา และสมองของเขาปลอดโปร่งเพราะ 5 เดือนเป็นเวลาที่เยอะมาก หวังว่าในครึ่งหลังของฤดูกาล เขาจะช่วยให้เราทำสำเร็จในท้ายที่สุด”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้พวกเขาขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ด้วยการมีอยู่ 43 แต้ม จากการลงเล่นทั้งหมด 20 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่เพียง 2 คะแนน ส่วนโปรแกรมต่อไป พวกเขาจะลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยจะพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 27 มกราคม ในเวลา 03.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top