ข่าวบอลออนไลน์

เป๊ป รับผิดหวัง แมนฯซิตี้ แค่เจ๊า เชลซี

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมหลังเกมเสมอกับ เชลซี

ทีมเรือใบสีฟ้าต้องไล่ตามตีเสมอ เชลซี หลังถูกทีมเยือนออกนำไปก่อนจากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง ในนาทีที่ 42 ก่อนที่ โรดรี จะเป็นผู้ยิงตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน ในนาทีที่ 83

หลังเกมการแข่งขัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน และเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียว

“เรารู้อยู่แล้วว่า เชลซี จะสู้ได้ดี เราทำได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นอยู่ในระดับของเราเอง การจะสู้กับพวกเขา คุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีตลอด 90 นาที ไม่ใช่แค่ดีครึ่งเดียว”

“เรามีเกมในวันอังคาร (นัดตกค้าง พบ เบรนท์ฟอร์ด) ซึ่งเราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ ผมไม่มีข้อความอะไรที่จะส่งถึงแฟนๆ ผมจะโฟกัสแค่ทีมของผม” 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

“วันนี้ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราพยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันก็จบแค่ 1-1” 

ขณะที่ โรดรี กองกลางผู้ทำประตูตีเสมอให้ทีม ระบุว่าเกมรับของทีมควรทำได้ดีกว่านี้ พร้อมโฟกัสที่เกมต่อไป เพื่อทำผลงานในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก 

“เราได้แค่แต้มเดียวจากผลเสมอ แน่นอนว่าเราต้องการชนะ ผมคิดว่าเราเล่นกันในครึ่งแรกได้ไม่ดีเลย เราเสียประตูง่ายๆอีกจนได้ ผมคิดว่าเราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ พวกเขาแทบสร้างโอกาสไม่ได้เลยในครึ่งแรก” 

“เรารู้ว่าพวกเขามีเกมโต้กลับ และมีนักเตะความเร็วสูง แต่คุณต้องป้องกันลูกโต้กลับให้ดีกว่านี้ มันทำให้เป็นเรื่องยากเสมอที่จะกลับมาได้ คุณไม่อาจปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ได้ ผมไม่ได้บ่นถึงใคร แต่เราต้องรับผิดชอบร่วมกันหากเราต้องการคว้าแชมป์ลีก”

“เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราพยายามกันอย่างหนักในครึ่งหลัง เรามีสปิริตมากขึ้น เราต้องการครองบอลและเสี่ยง เรากลัวเกมโต้กลับมากเกินไปในครึ่งแรก คุณต้องเล่นด้วยความกล้าหาญ”

“ซีซั่นนี้ยังเหลืออีกยาวไกล เราต้องชนะ เบรนท์ฟอร์ด เรายังมีผลงานที่ดี เรารู้ว่าเราเอง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะไม่ชนะทุกนัดไปจนจบซีซั่น เราต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และเดินหน้ากันต่อ และเรามีประสบการณ์มากพอ”

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้พวกเขามีอยู่ 53 คะแนนจากการเล่น 24 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 21 ก.พ. นี้ เวลา 02.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top