ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน ไม่กดดันข่าวลืออาจถูกปลด มุ่งมั่นพาเชลซีลุยต่อ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังเกมที่ทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุด ว่าไม่ได้รู้สึกกดดันกับกระแสข่าวว่าอาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ในฤดูกาลนี้ เชลซี ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน มีอยู่ 34 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด

อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุด พวกเขาเพิ่งเอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 3-1 โดยได้ประตูจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์  ในนาทีที่ 47 และ 90+1 ส่วนอีกประตูได้จาก เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ในนาทีที่ 90+4 ส่วนทางพาเลซ ได้จาก เจฟเฟร์ซอน เลร์มา ในนาทีที่ 30 

หลังเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันเรื่องข่าวลือการถูกปลด หลังจากก่อนหน้านี้ทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง รวมถึงเอ่ยชมลูกทีมที่เล่นได้ดีในช่วงครึ่งหลังด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

“ผมไม่สนใจเรื่องข่าวลืออะไรทั้งนั้น ผมไม่สนใจเรื่องความตึงเครียดความกดดัน หรืออะไรก็ตาม เรารู้ดีว่าความจริงของเราคืออะไร และเราก็จะเดินหน้าทำงานกันต่อไป” กุนซือชาวอาร์เจนตินากล่าวถึงข่าลือเรื่องการถูกปลด

“พวกเราเล่นกันแบบไร้อารมณ์จนเกินไปในช่วง 45 นาทีแรก มันน่าผิดหวังมากๆ พวกเราต้องตอบสนองให้ดีกว่านี้ และอย่าเริ่มเกมจืดชืดอย่างที่เป็นอีก”

“จังหวะเสียประตูของเราอาจมีการฟาวล์เกิดขึ้นก่อน แต่ก็ไม่เป็นไรมันผ่านมาแล้ว พวกเราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดีมากๆ และทำประตูได้ มันเป็นเกมที่ยากแต่ผมก็รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน”

“ช่วงที่ผ่านมาพวกเราต้องการสร้างความมั่นใจขึ้นมาใหม่ พวกเราตระหนักดีว่าควรจะต้องมีความต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น เกมนี้แท็คติกของพวกเราคือการใช้งานกองหน้าสองคนให้อยู่ระหว่างกองหลัง และแบ็คของพวกเขา”

นอกจากนี้กุนซือวัย 51 ปี ยังได้เอ่ยปากชม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของทีมว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ และถือเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมเก็บ 3 แต้ม หลังทำสองประตูในเกมดังกล่าว

“เขา (กัลลาเกอร์) เป็นนักเตะที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อผลประโยชน์ของทีม เขาพยายามช่วยชดเชยจุดที่ผิดพลาดในทุกๆ จังหวะ การมีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีมถือเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากๆ ผมดีใจแทนเขาและแทนทีมกับผลงานที่เกิดขึ้น”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ เชลซี พวกเขาต้องเจอกับศึกหนัก ด้วยการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ในเวลา 00.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top