ข่าวบอลออนไลน์

โปเซ็ตติโน บ่นลูกทีมใช้โอกาสเปลือง เกมพ่าย มิดเดิลสโบรห์

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน กุนซือทีมเชลซี ระบุว่าลูกทีมของเขาขาดความเฉียบคมหลังเกมที่ ออกไปพ่าย มิดเดิลสโบรห์ ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

มิดเดิลสโบรห์ จากลีกแชมเปียนส์ชิพ เปิดบ้านเอาชนะ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม แบบไปเฉียดฉิว 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เฮย์เดน แฮ็กนีย์ ในนาที 37 เก็บความได้เปรียบในนัดแรก ก่อนจะกลับไปเล่นเกมที่สองที่บ้านของ เชลซี ในวันที่ 23 มกราคมนี้

หลังเกมกุนซือชาวอาร์เจนตินา ยอมรับว่าผิดหวังกับผมการแข่งขัน รวมถึงติงลูกทีมว่ามีโอกาสเข้าทำมากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ 

“เราทำเรื่องผิดพลาดพอสมควรในครึ่งแรก เราทำให้พวกเขามีโอกาสในการยิงประตู พวกเขาเล่นด้วยความดุดัน และจากนั้นก็เปลี่ยนมาเล่นเกมรับเหนียวแน่น ซึ่งมันยากมากสำหรับเราในการเจาะเข้าไปทำประตู เราสร้างโอกาสในการยิงประตูได้มากมาย แต่ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรายังมีอีก 90 นาที ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องมองในแง่บวก”

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน

นอกจากนี้ โปเซ็ตติโน ยังออกโรงปกป้อง ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังวัย 20 ปี ที่กำลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

“ลีวายเป็นนักเตะหนุ่มที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเมื่อเกมที่แล้วกับ อักเซล และวันนี้เราใช้ ติอาโก คู่ อักเซล, มาโล เล่นทางขวา และ ลีวาย อยู่ทางซ้าย”

“มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะสั่งสมประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี, ผมคิดว่ามันจะช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและได้สัมผัสการแข่งขัน ลีวาย มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเล่นเซ็นเตอร์แบ็คหรือฟูลแบ็ค”

“เขาคือนักเตะแห่งอนาคตของเชลซี แต่ในเวลานี้ แน่นอนว่าเมื่อคุณไม่ชนะ คุณจะเริ่มกระเสือกกระสน เราคือทีมพลังหนุ่มด้วยนักเตะอายุน้อย พวกเขาต้องเรียนรู้และพัฒนาระหว่างการแข่งขัน”

ขณะเดียวกัน หลังเกมดังกล่าวมีการจับภาพได้ว่า ติอาโก ซิลวา แข้งจอมเก๋าของทีม ได้เข้าไปพูดคุยกับแฟนบอล พร้อมขอโทษ หลังมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งไม่พอใจกับผลการแข่งขัน ซึ่งนักเตะวัย 39 ปี พยายามเกลี้ยกล่อมให้แฟนบอลใจเย็นลงอีกด้วย

สำหรับ เชลซี พวกเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นไม่ดีนัก โดยในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 28 แต้ม จากการลงเล่น 20 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของทีมสิงห์บลูส์ คือการพบกับ ฟูแลม ในวันที่ 13 มกราคม ในเวลา 19.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top