ข่าวบอลออนไลน์

โกเร็ตซ์กา รับบาเยิร์นหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์

เลออน โกเร็ตซ์กา

เลออน โกเร็ตซ์กา กองกลาง ของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าต้นสังกัดของตนหมดสิทธิ์ที่จะป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาแล้ว รวมถึงในตอนนี้ฟอร์มการเล่นของทีมเหมือนอยู่ในหนังสยองขวัญ

ทีมเสือใต้ เพิ่งออกไปพ่าย โบคุม 2-3 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก ทาคุมะ อาซาโนะ นาที 38, เคเวน ชล็อตเตอร์เบก นาที 44 และ เควิน สโตเกอร์ นาที 78 ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้จาก จามาล มูเซียลา นาที 14 และ แฮร์รี เคน นาที 87 รวมถึงเกมนี้พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ดาโยต์ อูปาเมกาโน ถูกไล่ออกจากสนามในนาที 77 

หลังเกมดังกล่าว เลออน โกเร็ตซ์กา กองกลางของทีมยอมรับว่า ในตอนนี้ทีมของพวกเขาอาจจะหมดสิทธิ์ในการป้องกันแชมป์ลีกแล้ว รวมถึงสภาพโดยรวมของทีมคล้ายกับอยู่ในหนังสยองขวัญ  “ไม่ใช่ในตอนนี้ ผมขอบอกตามตรงเกี่ยวกับเรื่องนั้น” นักเตะวัย 29 ปี กล่าวเมื่อถูกถามถึงโอกาสป้องกันแชมป์

“มันเหมือนกับหนังสยองขวัญที่ไม่มีวันหยุดลง ทุกอย่างมันไม่เป็นใจให้กับเราในเวลานี้ ตอนนี้เราต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เราเริ่มเกมได้ดี แต่คุณคงรู้สึกโง่ในการลิมิตการเล่นของตัวเองนานกว่าครึ่งชั่วโมง ท้ายที่สุดเราพยายามทุกอย่างด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่าหนึ่งคน ดังนั้นคุณไม่สามารถโทษเราได้ ท้ายที่สุดแล้วมันคือความผิดพลาดส่วนบุคล ซึ่งมันมีมากเกินไป ในเวลานี้ ผมคิดว่าเราต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่าง”

ด้าน ยาน-คริสเตียน ดรีเซิน ซีอีโอของทีมเสือใต้ ยังคงยืนยันว่าสโมสรยังคงให้โอกาส โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีมหลังจากคุมทีมพบกับความพ่ายแพ้มาแล้ว 3 เกมติดในทุกรายการ 

“มันชัดเจนว่าคำถามแบบนี้ต้องมีเข้ามาอยู่แล้ว มันเป็นกระแสมาสักพัก ผมไม่เชื่อในเรื่องของแถลงการณ์ให้กำลังโค้ชแบบเอิกเกริก ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว แต่มันไม่ใช่คำถามที่จะถูกหยิบยกมาในวันนี้ เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป”

“ผมรู้สิ่งที่พวกคุณอยากได้ยิน ผมสามารถพูดอะไรทำนองนั้นได้เช่นกัน แต่คำสาบานแห่งความภักดีเหล่านี้จะจบลงหลังผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นผมจะพูดในแนวทางของผม ผมเคยพูดไปแล้ว และผมจะไม่พูดย้ำมันอีก นี่ไม่ใช่ปัญหาที่เรากำลังเผชิญอยู่”

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง อย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อยู่ถึง 8 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปของทัพเสือใต้ คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไลป์ซิก ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในเวลา 00.30 น. 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top