ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

นิวยอร์ก นิกส์ แบนนางแบบสาวชื่อดังห้ามเข้าชมเกมติดขอบสนาม

เอมิลี ราตาชคอฟสกี

นิวยอร์ก นิกส์ ทีมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประกาศแบน เอมิลี ราตาชคอฟสกี นางแบบสาวชื่อดังนั่งชมเกมติดขอบสนามอีกต่อไป เนื่องจากเธอเลือกจะออกจากสนามก่อนการเกมจบบลง โดยเป็นการแสดงออกถึงการไม่ได้ใส่ใจกับการแข่งขัน

    โดย ราตาชคอฟสกี วัย 32 และอิรีนา เช็ก วัย 37 ปี 2 นางแบบสาวชื่อดังได้ลุกออกจากที่นั่งคอร์ตไซด์ใน เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ก่อนจบเกม 3 นาที ขณะที่นิกส์ ตามหลัง ไมอามี ฮีต ถึง 21 คะแนน ก่อนทีมเจ้าบ้านจะโชว์ผลงานสุดยอดด้วยการคัมแบ็กพลิกกลับมาชนะ 100-98 คะแนน 

     พฤติกรรมดังกล่าวของทั้ง 2 สาวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบาสเกตบอลในวงกว้าง เพราะมีรายงานข่าวว่าทั้งคู่ออกจากสนามโดยไม่มีท่าทีรีบร้อน และยังมีเวลาเซลฟี่ด้วยซ้ำ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่ได้สนใจการแข่งขัน และถูกมองว่า เข้าชมเกมแบบเซเลบริตี้คนดังเท่านั้น

เอมิลี ราตาชคอฟสกี

    ล่าสุด นิกส์ ยืนยันว่า ราตาชคอฟสกี จะไม่ได้สิทธิ์พิเศษในการนั่งชมเกมติดขอบสนามอีกต่อไป หรือยกเลิกตั๋วฟรีในการเข้าชม ขณะเดียวกัน นิวยอร์ก เรนเจอร์ ทีมเบสบอลชื่อดัง ก็ได้ปฏิเสธที่จะขายตั๋วเข้าชมเกมในโควตาพิเศษให้เธอด้วย

    การแบนดังกล่าวนั้นได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ ยัดห่วงเอ็นบีเอในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก พร้อมแนะให้ทีมอื่นๆ เช่น แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่ง คิม คาร์เดเชียน เซเลบริตี้คนดังระดับโลกซึ่งถือตั๋วปีอยู่นั้นเอาไปทำตามบ้าง เพื่อเพิ่มโควตาการชมเกมติดขอบสนามให้กับคนที่อยากดูเกมติดขอบสนามจริงๆ 

    อย่างไรก็ตาม ราตาชคอฟสกี ออกมาแก้ต่างว่า เธอไม่รู้ว่าทาง นิกส์ และแฟนบาสเกตบอลจะโกรธเคืองพวกเธอการการออกจากสนามก่อนกำหนดดังกล่าว แต่ที่ต้องรีบกลับเพราะต้องกลับเพราะติดธุระสำคัญ แม้จะมีภาพที่เธอได้ถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟในสนามออกมาอีกหลังจากนั้น “เอมิลี ไม่ทราบถึงปัญหาใดๆ เนื่องจากเธอ และอิรินา ออกจากเกมก่อนกำหนด เพราะปัญหาต้องกลับไปดูแลลูกๆ ที่บ้าน” บุคคลใกล้ชิด ราตาชคอฟสกี ให้สัมภาษณ์

     ทั้งนี้ นิกส์ เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 ด้วยผลงานที่น่าพอใจหลังเก็บชัยชนะไปแล้ว 15 เกม และแพ้ 11 เกมทำให้ขณะนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 5 ของสายตะวันออก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top