ข่าวบอลออนไลน์

เทนฮาก แฮปปี้ฟอร์มแข้งผีแดง – เผยคำพูดปลุกใจเกมพลิกชนะ วิลลา

เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มลูกทีมในเกมที่พลิกกลับมาเอาชนะ  แอสตัน วิลลา ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ แอสตัน วิลลา ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนถึง 2-0 จาก จอห์น แม็กกินน์  ในนาทีที่ 22 และ เลอันเดอร์ เดนดองก์เกอร์ ในนาทีที่ 26 อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านมาทวงประตูคืนได้จาก อเลฮานโดร การ์นาโช ทำสองประตูนาทีที่ 59 และ 71 และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาทีที่ 82 ทำให้ทีมปีศาจแดง พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 3-2 

หลังเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีม พร้อมเผยประโยคที่ใช้พูดปลุกใจลูกทีมในช่วงพักครึ่ง “บรรยากาศมันเปลี่ยนไปเยอะมากจากครึ่งแรกไปสู่ครึ่งหลัง แต่ถ้าคุณมองดูครึ่งแรกคุณเสียประตูจากการเล่นลูกเซ็ตพีซ ในช่วงเวลานั้นเราไม่มีสมาธิในการเล่นเลย ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเลยทีเดียว และพยายามที่จะสู้อย่างเต็มที่”

เอริก เทน ฮาก

“ผมไม่ได้บอกว่าเมอร์รี คริสต์มาส ผมบอกให้เชื่อมั่นต่อไป ผมบอกไปว่าต้องการจะเห็นทีมที่สู้ด้วยจิตวิญญาณตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกจนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย และเชื่อมั่นว่าจะคว้าชัยชนะได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ตอนพักครึ่ง ผมได้ย้ำข้อความนั้นและมันก็ได้ผลจากการที่เราสร้างโอกาสที่ดี 4-5 ครั้ง หลังจากพักครึ่งทันที แต่อีกอย่างที่น่าผิดหวังและมันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมาตลอดในฤดูกาลนี้ คือ เราพบกับความพ่ายแพ้มากมาย แต่ผมยังคงมองเห็นตัวตนของทีมอยู่”

“ผมเคยพูดก่อนเกมไปแล้วว่าเราเคยสู้กับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ดังนั้นถ้าเราทำผลงานของเราให้ดีที่สุดเราสามารถชนะใครก็ได้ เราเชื่อแบบนั้นแม้ตอนที่ตามหลัง 0-2 มันไม่สำคัญเลย เราพยายามสู้ต่อไป แสดงให้เห็นความทุ่มเท และวันนี้พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเล่นด้วยความมุ่งมั่น ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

สำหรับสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 6 โดยมีอยู่ 31 แต้ม จากการเล่นไป 19 นัด โดยโปรแกรมต่อไปทีมปีศาจแดง จะบุกเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส ในวันที่ 31 ธันวาคม ในเวลา 00.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top