ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เป้าหมายชัดเจน! เออร์วิง ลั่นเน็ตส์ต้องการลบจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลนี้

เป้าหมายชัดเจน! เออร์วิง ลั่นเน็ตส์ต้องการลบจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลนี้

 ไครี เออร์วิง การ์ดจอมฉาวของ บรู๊กลิน เน็ตส์ ลั่นทีมต้องการลบจุดอ่อนที่เกิดขึ้นตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาให้ได้ในซีซั่น 2022-23

      สำหรับ เน็ตส์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะในซีซั่นที่แล้วซึ่งถึงแม้ว่าพวกเขามีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการอย่าง เควิน ดูแรนต์, ไครี เออร์วิง, ลามาคัส อัลดริดจ์ และเซ็ธ เคอร์รี ทว่ากลับทำได้เพียงคว้าอันดับ 7 ของสายตะวันออกในช่วงฤดูกาลปกติ

      ก่อนในรอบเพลย์ออฟ พวกเขาจะพ่ายต่อ บอสตัน เซลติกส์ ทีมอันดับ 2 ของสายด้วยสกอร์ขาดลอย 0-4 โดยแบ่งเป็นแพ้เกในบ้าน 2 นัด และแพ้เกมนอกบ้าน 2 นัด

เออร์วิง

     จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ สตีฟ แนช หัวหน้าผู้ฝึกสอนรวมถึงบรรดาผู้เล่นชื่อดังต่างตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อ รวมถึงแฟนๆ บาสเกตบอลว่าโชว์ฟอร์มได้ไม่สมกับราคาที่สโมสรยอมทุ่ม

      ก่อนหน้านี้ ดูแรนต์ ได้ให้สัมภาษณ์ในวันมีเดีย เดย์ ว่าตัวเองรู้สึกว่า เน็ตส์ ไม่ได้รับการเคารพในสนามมากพอ โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าเราไม่ได้รับความเคารพในสนาม และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการสำหรับเรา (ความเคารพ) ความเคารพในหมู่ชุมชน เอ็นบีเอ ในฐานะทีมที่เราทำอย่างเต็มที่ ไล่ตั้งแต่ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ไปจนถึงคนที่จัดอุปกรณ์”

      “ผมต้องการความเคารพนั้น และผมคิดว่า คุณทำอย่างนั้นโดยวิธีที่คุณทำงานทุกวัน และเราข้ามขั้นตอนบางอย่างในวิธีที่เราทำงานตลอดทั้งปีนั้นในปีที่แล้วเพราะสถานการณ์”

เป้าหมายชัดเจน! เออร์วิง ลั่นเน็ตส์ต้องการลบจุดอ่อนของทีมในฤดูกาลนี้

      จนล่าสุด เออร์วิง ได้ออกมาระบุว่า ทุกคนในทีมมีเป้าหมายเดียวกันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังเริ่มต้นคือลบจุดอ่อนที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมาว่า “เราต้องการลบทุกอย่างที่พูดถึงทีมของเราในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาในแง่ของจุดอ่อนของเรา เราต้องการเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นจุดแข็งของเรา เริ่มต้นด้วยการพัฒนานิสัยที่ดี และออกไปในเกม ไม่ใช่แค่พูดถึงมัน เราต้องลงมือทำ”

      ทั้งนี้ เออร์วิง มีส่วนที่ทำให้ผลงานของทีมดร็อปลงในฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ส่งผลให้เข้าไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมในรังเหย้าได้ เนื่องจากตามกฎของมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จะไม่อนุญาตให้นักกีฬาลงแข่งขันหากยังฉีดวัคซีนไม่ครบโดส

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top