ข่าวบอลออนไลน์

แม็กไกวร์ รับสุดผิดหวังหลุดโผติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร

แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังอย่างมาก หลังหลุดจากทีมชาติชุดทำศึกฟุตบอลยูโร 2024

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อผู้เล่น 26 คนสุดท้าย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ออกมาเป็นที่เรียบร้อย 

โดยใน 26 คน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของทีมปีศาจแดง เป็นหนึ่งในนักเตะ 7 ราย ที่ถูกตัดชื่อออกจากนักเตะชุดแรก 33 คน พร้อมกับ เจมส์ แทรฟฟอร์ด, เคอร์ติส โจนส์, เจมส์ แมดดิสัน, จาเรลล์ ควอนซาห์, จาราด แบรนท์เวท และ แจ็ค กรีลิช   

โดย เซาธ์เกต ให้เหตุผลถึงการตัดชื่อ แม็กไกวร์ ว่าเป็นสาเหตุมาจากสภาพความฟิต รวมถึงนักเตะในตำแหน่งกองหลังนั้นมีมากพออยู่แล้วด้วย

หลังจากหลุดจากโผทีมชาติอังกฤษ นักเตะวัย 31 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ไร้ชื่อติดทีมชาติไปทำศึกฟุตบอลยูโร

แม็กไกวร์

“ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่ได้ถูกเลือกสำหรับการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในการแข่งยูโรของซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ผมจะพยายามเท่าไรก็ตาม ผมไม่สามารถผ่านพ้นเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องขาของผมได้ บางทีผมอาจจะฝืนตัวเองมากเกินไป ผมรู้สึกใจสลาย”

“สำหรับผม การลงเล่นให้กับอังกฤษเป็นเกียรติสูงสุดที่ผมจะได้รับ มันเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม หากผมไม่สามารถช่วยเหลือทีมในฐานะผู้เล่นได้ผมก็จะช่วยเหลือและสนับสนุนในฐานะของแฟนคนหนึ่ง พร้อมๆกับคนทั้งประเทศ ไปเอาชัยชนะมาเพื่อน ๆ”

“ต่อไป ผมจะกลับไปเตรียมความพร้อมภายใต้การดูแลของทีมแพทย์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะเตรียมตัวรับกับฤดูกาลต่อไปที่จะมาถึง”

โดยก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวรณน่อง มาตั้งแต่เดือนเมษายน ทำให้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามในการช่วยต้นสังกัดเลยในช่วงท้ายฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีชื่อติดทัพผู้เล่น 33 รายของทีมทรีไลออนส์ แต่สุดท้ายเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและความฟิตทำให้ต้องหลุดจากทีมชุดดังกล่าวไป  

สำหรับทีมชาติอังกฤษ ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มซี ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ร่วมกับ  สโลวีเนีย, เดนมาร์ก และเซอร์เบีย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top