ข่าวบอลออนไลน์

เจอร์ราร์ด โพสต์ลา แอสตัน วิลลา หลังโดนปลด อวยพรของให้ทีมโชคดี

เจอร์ราร์ด โพสต์ลา แอสตัน วิลลา หลังโดนปลด อวยพรของให้ทีมโชคดี

หลังจากทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของทีมออกจากตำแหน่ง เซ่นผลงานของทีม ที่รั้งอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 17 หลังเก็บได้เพียง 9 แต้ม จากการแข่งขัน 11 นัด  

บอร์ดบริหารตัดสินใจปลดตำนานกองกลางของทีมลิเวอร์พูลจากตำแหน่ง หลังพาทีมบุกพ่าย ฟูแลม 3-0 พร้อมกล่าวขอบคุณอดีตกุนซือรายนี้

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว โดยขอบคุณทุกๆคนให้การที่สนับสนุน 

สตีเวน เจอร์ราร์ด

“ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอล แอสตัน วิลล่า สำหรับการสนับสนุนที่มีให้กับผมตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหาร, ผู้เล่น และทีมงานทุกคนเป็นการส่วนตัว ที่ทุ่มเททำงานหนักมาตลอด”

“ส่วนแฟนบอลนั้น มันน่าเสียดายที่สุดท้ายทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ทุกคนคาดหวังไว้ แต่ผมก็รู้สึกเป็นหนี้พวกคุณทุกคนสำหรับการให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นสู่สโมสรของพวกคุณ และยังคงพยายามผลักดันให้ทีมเดินไปข้างหน้าในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แอสตัน วิลลา เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่มีความพิเศษ ผมอยากที่จะนำความสำเร็จอันน่าจดจำเหล่านั้นกลับมาสู่สโมสร แต่โชคร้ายที่มันไม่เป็นแบบนั้น ผมขออวยพรให้ทุกคนในสโมสรโชคดีในอนาคต”

สำหรับ สตีเวน เจอร์ราร์ด เคยคุมทัพ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมในศึกฟุตบอลสกอตติช พรีเมียร์ลีก และเคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จก่อนแยกทางกัน เพื่อเข้ารับงานคุมทีม สิงห์ผงาดเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยเข้ามาแทนที่ของ ดีน สมิธ กุนซือคนก่อน ซึ่งอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มีสถิติคุมทัพแอสตัน วิลลา 40 นัด ชนะ 13, เสมอ 8, แพ้ 19 นัด 

แอสตัน วิลลา

ซึ่งหลังการปลดผู้จัดการทีม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของสิงห์ผงาด เตรียมดึงตัว รูเบน อโมริม กุนซือของสปอร์ติง ลิสบอน ในโปรตุเกสมาแทนในตำแหน่งนี้ โดยลือว่ามีค่าฉีกสัญญาเป็นสถิติโลกของผู้จัดการทีม มากกว่าสถิติตอนที่ บาเยิร์น มิวนิก จ่ายให้ แอร์เบ ไลป์ซิก 25 ล้านปอนด์ เพื่อดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาเป็นผู้จัดการทีม

โดยแอสตัน วิลลา มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคิวเปิดบ้าน วิลลา พาร์ค รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ในเวลา 20.00 น.

Most Popular

To Top