ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โคเรีย ไบซัน เฉือน นิว ฟอร์ส หืดจับ – ยัดห่วง วอริเออร์ส ลีก 2024

โคเรีย ไบซัน

 โคเรีย ไบซัน คว้าชัยสุดหืดจับ เฉือนเอาชนะ นิว ฟอร์ส 73-72 ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ศึกบาสเกตบอล วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 6 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง

    การแข่งขัน บาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 6 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง โคเรีย ไบซัน พบ นิว ฟอร์ส ทีมตัวแทนจากเกาหลีใต้ กับ  นิว ฟอร์ส ทีมแกร่งจากสหรัฐอเมริกา 

    เปิดเกมมาทาง โคเรีย ไบซัน ออกนำคู่แข่งก่อน 9-3 ก่อนที่ นิว ฟอร์ส จะไล่มาเสมอ 15-15 ในช่วงท้ายควอเตอร์แรก และจบควอเตอร์แรก โคเรีย ไบซัน ออกนำ นิว ฟอร์ส 18-17 ทว่าพอกลับมาลงเล่นกันต่อในควอเตอร์ที่ 2 นิว ฟอร์ส กลับมาเล่นได้แน่นอนกว่า พลิกกลับมานำบ้าง 36-30 

โคเรีย ไบซัน

    จากนั้นควอเตอร์ที่ 3 ทั้ง 2 ทีมยังกลับมาสู้กันอย่างสนุก พลัดกันทำแต้มอย่างสูสีตลอดทั้งควอเตอร์ แต่ยังคงเป็น นิว ฟอร์ส นำต่อ 57-51 เข้าสู่ช่วงควอเตอร์สุดท้าย โคเรีย ไบซัน เร่งเครื่องอีกครั้ง จนกระทั่งกลับมานำอีกครั้งในช่วงกลางควอเตอร์ ก่อนที่ในที่สุด โคเรีย ไบซัน จะเฉือนเอาชนะ นิว ฟอร์ส ไปในที่สุด 73-72  ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ 

    ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้  ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ชนะ โอลด จาร์เกอร์ 132-58, ดาย ไทเกอร์ ชนะ ทิวซเดย์ ไนท์ 81-74  และ วากันดา แพ้ รอแคมป์ ชาร์ค  77-83  ทำให้ตารางคะแนนหลังจบสัปดาห์ที่ 6 อันดับที่ 1 ดาย ไทเกอร์, อันดับที่ 2 รอแคมป์ ชาร์ค, อันดับที่ 3 โคเรีย ไบซัน, อันดับที่ 4 นิว ฟอร์ส, อันดับที่ 5 วากันดา, อันดับที่ 6 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, อันดับที่ 7 ทิวซเดย์ ไนท์ และอันดับที่ 8 โอล จาร์เกอร์

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้ ที่ สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งโปรแกรม มีดังนี้ ทิวซเดย์ ไนท์ พบ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, รอแคมป์ ชาร์ค พบ โคเรีย ไบซัน, นิว ฟอร์ส พบ ดาย ไทเกอร์ และ โอล จาร์เกอร์ พบ วากันดา คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top