ข่าววอลเลย์บอล

ควันหลงหลังการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24

โคโว วี-ลีก

ควันหลงหลังการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 ซึ่ง ฮุนได ฮิลล์สเตรท ต้นสังกัดของ “มด” วิภาวี ศรีทอง ตบสาวทีมชาติไทย เอาชนะ กวางจู เปปเปอร์ แบงค์ 3-0 เซต 25-17, 25-23 และ 28-26

ล่าสุด “มด” วิภาวี ศรีทอง ได้ออกมาเผยวิธีรับมือกับข่าวร้าย ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไป ก่อนระเบิดฟอร์มในศึกวอลเลย์บอลลีกเกาหลี โดยระบุว่า “เวลามาแข่งในบ้านรู้สึกอบอุ่นมากๆ ค่ะรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีพลังที่ช่วยให้เราสู้ มีความทรงจำที่ดี ชอบที่นี่มาก อยากจะอยู่กับทุกคนไปนานๆ”

ส่วนวิธีการรับมือข่าวร้าย วิภาวี กล่าวว่า “ก็เราต้องกลับมาทำหน้าที่อะค่ะ เรื่องนั้นก็ต้องเก็บไว้ในใจ แล้วก็ Move on แล้วก็ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป อยากจะบอกคุณพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วงก็จะเข้มแข็งและก็จะดูแลแม่กับพี่สาวให้ดีที่สุด

โคโว วี-ลีก

 สำหรับ “มด” วิภาวี เพิ่งเผชิญกับข่าวสุดเศร้า หลังต้องสูญเสีย นายพิชัย ศรีทอง อายุ 57 ปี คุณพ่อ ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคสมองอักเสบ โดยมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพ ที่ หมู่บ้านป่าไผ่ หมู่ 4 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย ไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งวิภาวี ได้เดินทางด่วนกลับมาจังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมในพิธี

 ทั้งนี้ “มด” วิภาวี ศรีทอง ถือเป็นนักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมา จนก้าวขึ้นมากลายเป็นขวัญใจของแฟนลูกยางชาวไทยในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยผลงานที่มักจะช่วยลงมาเปลี่ยนเกม และทำคะแนนให้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้อยู่หลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เธอ เล่นอยู่กับสโมสร สุพรีม ชลบุรี  พร้อมกับคว้าแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก มาแล้ว 3 สมัย ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุด จะย้ายไปเล่นกับ ฮุนได ฮิลล์สเตรท ในการแข่งขันลีกประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันนั้น วิภาวี ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า MVP ไปแล้ว 3 ครั้ง

 ส่วนโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ฮุนได ฮิลล์สเตรท มีคิวพบ เรด สปาร์คส ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. โดยขณะนี้ ฮุนได ฮิลล์สเตรท รั้งอันดับ 2 มี 35 คะแนน จากการลงแข่งขัน 15 นัด ชนะ 11 แพ้ 4 ส่วน เรด สปาร์คส์ รั้งอันดับ 5 มี 23 คะแนน จากการแข่งขัน 15 นัด ชนะ 7 แพ้ 8  นัด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top