ข่าวบอลออนไลน์

มูรินโญ ปัดข่าวจัดทีมยอดเยี่ยม ยืนยันเคารพนักเตะทุกคน

โชเซ มูรินโญ

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเก๋าของ โรมา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงโต้ว่าตนเอง ไม่เคยจัดทีมยอดเยี่ยม หลังจากมีการเปิดเผยออกมาจากโชเซียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์ The Obi One Podcast เปิดเผยโผทีมยอดเยี่ยมของกุนซือชาวโปรตุเกส ที่เขาเคยร่วมงานด้วยออกมาซึ่งทีมดังกล่าวมีนักเตะที่มาจากเชลซีถึง 8 ราย และไม่มีนักเตะอย่าง แฮรี่ เคน รวมถึงแข้งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่คนเดียว

โดยทีมยอดเยี่ยมดังกล่าวประกอบด้วย  ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ, วิลเลียม กัลลาส, โคลด มาเกเลเล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เอเด็น อาซาร์ และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ตามมาด้วย ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ นักเตะเพียงคนเดียวจาก อินเตอร์ มิลาน ยุคเทรเบิลแชมป์ และสองยอดแข้งจากเรอัล มาดริด อย่าง เมซุต โอซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด

โชเซ มูรินโญ

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเผยแพร่โพสต์ดังกล่าวออกมา กุนซือฝีปากกล้า ต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันทีผ่านอินสตราแกรม โดยยืนยันว่าเขาไม่เคยจัดทีมที่ดีสุดตลอดกาลที่เคยคุม อย่างที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ และโพสต์ดังกล่าวคือข่าวปลอม

“ข่าวปลอม! ทีมที่ดีสุดของ มูรินโญ คือข่าวปลอม ผมไม่เคยทำสิ่งนี้ ผมปฏิเสธมาตลอด มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผม มันคือข่าวปลอม”

“ผมไม่เคยทำและจะไม่มีวันทำ ผมร่วมงานกับนักเตะระดับท็อปมากมาย แต่สิ่งสำคัญสุดคือสิ่งที่นักเตะเหล่านั้นมอบให้ผม ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ ความตั้งใจและจิตวิญญาน ผมรักนักเตะ ผมเคารพพวกเขา นี่คือข่าวปลอม ได้โปรดเคารพเรื่องราวของผมด้วย”

ซึ่งหลังจากการออกมาแก้ข่าวของ มูรินโญ่ ทวิตเตอร์ The Obi One Podcast จึงได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ โชเซ มูรินโญ ถือเป็นกุนซือชื่อดังที่ผ่านประสบการณ์การคุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้ง ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และสโมสรล่าสุดคือ โรมา

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของ โรมาในตอนนี้ รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการมีอยู่ 25 คะแนน ขณะที่ผลงานในฟุตบอลถ้วยยุโรป อย่างศึกยูโรป้า ลีก พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ หลังคว้ารองแชมป์กลุ่ม ซึ่งโปรแกรมต่อไปจะเป็นการบุกไปเยือน โบโลญญา ในดึกวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ในเวลาเที่ยงคืนตรง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top