ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โดมินิก ธีม รับกำลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บข้อมือซ้ำจากเมื่อปี 2021

โดมินิก ธีม

โดมินิก ธีม อดีตผู้เล่นมือ 3 ของโลกของออสเตรีย ออกมายอมรับว่า เขากำลังเผชิญกับปัญหาบาดเข็บข้อมือซ้ำอีกครั้ง หลังเคยเดี้ยงที่บริเวณดังกล่าวมาแล้วเมื่อปี 2021

    โดย ธีม วัย 30 ปีได้ลงแข่งขันไปเพียง 8 แมตช์เท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งถอนตัวจากการทัวร์นาเมนต์รระดับชาลเลนเจอร์ที่นาโปลีจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งสร้างความกังวลให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

    จนล่าสุดอดีตผู้เล่นมือ 3 โลกได้เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ความฟิตในปัจจุบันของเขาในวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “สวัสดีทุกคน! ผมมีการอัปเดตสั้น ๆ สำหรับพวกคุณ! ขอบคุณที่ฟัง และสนับสนุนผม! มีข่าวลือมากมายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้ผมอยากจะออกมาชี้แจผ่านโซเชียลมีเดียของผมเอง เพราะผมต้องการให้แน่ใจว่าพวกคุณทุกคนจะได้รู้ความจริง”

    “อย่างที่คุณทราบ ผมเริ่มฝึกซ้อมกับพ่ออีกครั้งหลังการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น เพื่อกลับไปฝึกซ้อมที่ทำให้ผมเก่งจริงๆ เราเริ่มฝึกซ้อมเหมือนตอนเด็กๆ ด้วยความเข้มข้นมาก และใช้เวลาอยู่บนคอร์ตนานหลายชั่วโมง น่าเสียดายเล็กน้อยก่อนการแข่งขันชาลเลนเจอร์ในฮังการี การแข่งขันครั้งแรกกลับมาสำหรับผม แต่ข้อมือของผมเริ่มมีปัญหาอีกครั้ง”

โดมินิก ธีม

    “ผมเริ่มมีอาการเจ็บอีกครั้ง ซึ่งรบกวนจิตใจผมทันทีหลังจากที่ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บเมื่อสามปีที่แล้ว และความรู้สึกแปลก ๆ นี้ก็กลับมา และกลายเป็นความเจ็บปวดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีการอักเสบเล็กน้อยที่นั่น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงถอนตัวจากรายการที่นาโปลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

    โดยย้อนไปเมื่อการแข่งขันรายการ มายอร์กา แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2021 ธีม เคยเจอปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือดังกล่าวมาแล้ว และส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขาโดยตรง

    ทั้งนี้อดีตแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2020 ตั้งเป้าว่าจะกลับมาลงสนามให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า “สถานการณ์ตอนนี้คือผมลดระดับความเข้มข้นลงเล็กน้อย ผมฝึกซ้อมน้อยลงนิดหน่อยเพราะมีโอกาสดีที่ผมจะได้ไปเอสโตริลในสัปดาห์หน้า และผมสามารถเล่นที่นั่นได้ นั่นก็เป็นแผนเช่นกัน ผมอยากจะเริ่มเล่นที่นั่นซึ่งเป็นเป้าหมายของผม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top