ข่าววอลเลย์บอล

โค้ชไฮพาส ชี้ ‘โมเม’ ธนัชชา ฟอร์มแกว่งเพราะเสียสมาธิ-โปรแกรมแน่น

โมเม ธนัชชา

“โค้ชไฮพาส” พูดถึง “ธนัชชา” พร้อมระบายความในใจ หลังแพ้ “จีเอส คาลเท็กซ์” 3 เซตรวด ส่งท้ายวอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ รอบ 3

 ควันหลงหลังการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 ซึ่ง โคเรีย เอ็กซ์เพรสเวย์ ไฮพาส ทีมของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด แพ้ จีเอส คาลเท็กซ์ 0-3 เซต 17-25, 18-25 และ 17-25 ทำให้ในรอบที่ 3 พวกเขาชนะได้เพียง 2 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง มี 16 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของลีก

 หลังจบเกม คิม จอง มิน เฮดโค้ชไฮพาส ออกมาพูดถึงปัญหาของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด ที่ 3 เกมก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเรียกฟอร์มเก่งตัวเองกลับมาได้ ทำแต้มขึ้นเลข 2 หลักทั้งนั้น แต่เกมนี้ทำได้เพียง 3 คะแนน โดยระบุว่า “ผมไม่รู้ มีบางครั้งที่เธอสูญเสียสมาธิ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่แน่น ความแข็งแกร่งทางร่างกายจึงอาจเป็นปัญหาได้”

โมเม ธนัชชา

นอกจากนี้ คิม จอง มิน ยังพูดถึงฟอร์มโดยรวมของทีม โดยระบุว่า “มีหลายอย่างที่เราแก้ไขไม่ได้ แต่มีทักษะที่แตกต่างกัน การสูญเสียในวันนี้เกิดจากความแตกต่างในทักษะ (พร้อมถอนหายใจ) มีข้อผิดพลาดมากมาย และผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเกมวันนี้”

“นัดหน้าเราไม่ควรเล่นเกมเหมือนวันนี้ เราต้องแสดงผลงานให้ดีขึ้น และผมคิดว่าเราต้องมุ่งเน้นไปที่การเตรียมตัวสำหรับสิ่งนั้น”

 สำหรับ โคเรีย เอ็กซ์เพรสเวย์ ไฮพาส ปัจจุบัน รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยลงแข่งขันไป 18 นัด มี 16 คะแนน ส่วนนัดต่อไป  โคเรีย เอ็กซ์เพรสเวย์ ไฮพาส  มีคิวพบกับ จีเอส คาลเท็กซ์ อีกครั้ง ในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 17.00 น.

 ส่วน “โมเม” ธนัชชา สุขสด เป็นบีหลัง วอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีมโคเรีย เอ็กซ์เพรสเวย์ ไฮพาส ในฤดูกาลล่าสุด โดยก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่า ทำเอาแฟนๆลูกยางอดเป็นห่วงไม่ได้ และเข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ เมื่อเธอลบรูปในไอจีหมดเกลี้ยง ก่อนจะออกมาชี้แจงถึงเหตุผลที่ลบรูปว่า “ต้องการพักเบรกจากการเล่นโซเชียลมีเดีย ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้” ก่อนที่เวลาต่อมา “โมโม” จะกลับมามีฟอร์มที่ดีขึ้น และได้รับความชื่นชมทั้งจากแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย และแฟนวอลเลย์บอลเกาหลีใต้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top