ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โยคิช เปิดใจหลัง นักเก็ตส์ เอาชนะ เซลติกส์ ได้แบบไป-กลับ

โยคิช

นิโกลา โยคิช ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดใจหลังทีมของเขาสามารถเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ได้แบบไป-กลับ โดยชี้เป็นแฟรนไชส์ที่มีความแข็งแกร่ง

    โดย โยคิช เพิ่งพา นักเก็ตส์ แชมป์เก่าเอาชนะ เซลติกส์ ทีมจ่าฝูงของสายตะวันตกไปได้แบบสนุก 115-109 คะแนนซึ่งเจ้าตัวเหมาคนเดียวในเกมนี้ไปถึง 32 คะแนน 12 รีบาวด์ และ11 แอสซิสต์

   จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ นักเก็ตส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 43 เกม และแพ้ 20 เกมอยู่ในอันดับ 3 ของสายตะวันตก ขณะที่ เซลติกส์ มีสถิติอยู่ที่ ชนะ 48 เกม และแพ้ 14 เกมรั้งจ่าฝูงของสายตะวันออก และยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอ็นบีเอฤดูกาลนี้อยู่ นอกจากนั้นแล้ว นักเก็ตส์ เป็นทีมแรกในฝั่งตะวันตกที่สามารถเอาชนะ เซลติกส์ แบบไปกลับในฤดูกาลนี้ด้วย

   ล่าสุด เซ็นเตอร์วัย 29 ปีกล่าวถึงการที่ทีมของเขาเอาชนะ เซลติกส์ ได้แบบไป-กลับ ว่า ก็ไม่นะ(ไม่ได้รู้สึกว่าแตกต่างจากเกมอื่นๆ) ผมมองว่า เราเล่นในเกมของเราในทุกๆเกมอยู่แล้ว ใช่ พวกเขาคือทีมที่ดีมากๆ พวกเขามีวิธีตอบโต้ในทุกๆ ด้าน ทั้งแมตช์อัพที่ดีของพวกเขา ความฉลาดในการเล่นเกมรุก ความฉลาดในการเล่นเกมรับ เพราะแบบนั้นมันทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ และก็เห็นได้ชัดจากการที่พวกเขาเป็นทีมที่สถิติดีที่สุดของเอ็นบีเอด้วย”

โยคิช

    “มันยากนะในการที่ต้องเล่นกับทีมที่มีความสูงใหญ่ มีเกมรับที่ดี แถมพวกเขามีผู้เล่นที่ฉลาดมากมายในทีมด้วย ดังนั้นพวกเขาคือทีมที่ดีมากๆ แน่นอน การได้เปรียบในการเล่นในบ้าน (ในเพลย์ออฟ) มันก็สำคัญ เราเล่นได้ดีเสมอเวลาเล่นที่นี่ (บอล อารีนา)”

   “เราแพ้แค่เกมเดียวที่นี่ในเพลย์ออฟครั้งล่าสุดที่เราคว้าแชมป์มาได้ ใช่ มันสำคัญ แต่การที่เราเล่นออกมาแบบไหน? นั่นแหละที่มันสำคัญกว่าเรื่องอื่นๆ เราต้องดูว่าเราเล่นได้เข้าฟอร์มไหม? เรามีโฟกัสกับเกมไหม? และพยายามอย่างไรจะเป็นทีมเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด? นี่แหละที่เป็นเรื่องสำคัญ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top