ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

นิกส์ เทรด โอจี อานูโนบี ฟอร์เวิร์ด แร็ปเตอร์ส เสริมแกร่ง

โอจี อานูโนบี

    นิวยอร์ก นิกส์ เทรดคว้าตัว โอจี อานูโนบี ฟอร์เวิร์ด โตรอนโต แร็ปเตอร์ส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการหลังทั้ง 2 แฟรนไชส์เจรจากันลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย

    โดยก่อนหน้านี้ เอเดรียน โวนาโรวสกี้ ผู้สื่อข่าวคนดังของ อีเอสพีเอ็น สื่อสหรัฐอเมริกา รายงานว่า นิกส์ ต้องการดึง อานูโนบี ฟอร์เวิร์ดคนดีง แร็ปเตอร์ส มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวมีผลงานเฉลี่ยทำ 15.1 คะแนน, 3.9 รีบาวน์, 2.6 แอสซิสต์ และ 1 สตีลต่อเกมจากการลงเล่น 27 นัดให้กับ แร็ปเตอร์ส ในฤดูกาล นอกจากนั้นเขายังมีสถิติขโมยบอลได้ 1.9 ครั้งต่อเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย

    สำหรับการเทรดดังกล่าว แร็ปเตอร์ส จะได้รับแพ็คเกจที่ประกอบด้วยผู้เล่น 2 รายคือ อาร์เจ บาร์เร็ตต์, อิมมานูเอล ควิกลีย์ และตัวเลือกรอบสองในปี 2024 ผ่านทาง พิสตันส์ เพื่อแลกกับ อนูโนบี, มาลาชี ฟลินน์ และพรีเชียส อาชิอูวา 

โอจี อานูโนบี

    ขณะที่ นิกส์ จะได้ จาเลน บรันสัน, จูเลียส แรนเดิล และอานูโนบี พร้อมได้ตัวเลือกผู้เล่นของ อานูโนบี มูลค่า 19.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 684.1 ล้านบาท) สำหรับฤดูกาล 2024-25

    ส่วน บาร์เร็ตต์ ผู้ได้รับเลือกอันดับ 3 ในเอ็นบีเอ ดราฟต์ ปี 2019 จะได้เดินทางกลับบ้านที่ โตรอนโต ซึ่งเขาเกิดและเติบโต พร้อมโอกาสที่จะได้เป็นส่วนสำคัญของแกนกลางดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นซึ่งมี สก็อตตี บาร์นส์ และปาสคาล ซีกัม อยู่แล้ว ขณะที่สถิติส่วนตัวเขาเป็นตัวจริง 26 เกมให้กับ นิกส์ ในฤดูกาลนี้ โดยมีคะแนนเฉลี่ย 18.2 คะแนน, 4.3 รีบาวด์ และ 2.4 แอสซิสต์ต่อเกม

     อย่างไรก็ตาม ควิกลีย์ ที่มีคะแนนเฉลี่ย 15 แต้มต่อเกมจากม้านั่งสำรองในฤดูกาลนี้ และยิงแม่น 39.5% จากระยะ 3 แต้มด้วยความพยายาม 5.4 ครั้งต่อเกม โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า เขาไม่รู้ตัวมาก่อนถึงการที่จะโดนเป็นส่วนหนึ่งของการเทรดจาก นิกส์ ไป แร็ปเตอร์ส โดยระบุข้อความว่า “โอ้ พระเจ้า”

     กระทั่งล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า นิกส์ บรรลุข้อตกลงในการเทรด อานูโนบี มาเสริมแกร่งทางการ ด้วยดีลตามที่มีการเปิดเผยไว้ทั้งหมดข้างต้น

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top