ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ฮาลิเบอร์ตัน โต้ดราม่า ยานนิส โดนขโมยบอล – ชี้ เพเซอร์ส ไม่ผิด

 ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน

 ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน พอยต์การ์ดคนดัง อินเดียนา เพเซอร์ส ออกโรงโต้ดราม่าเรื่องที่  ยานนิส อันเททูคุมโป ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ มิลวอกี บักส์ ถูกขโมยลูกบอลในเกมที่เขาสามารถทำได้  64 คะแนน โดยชี้ เพเซอร์ส ไม่มีส่วนกับความผิด และฝั่ง บักส์ รู้อยู่แล้วว่าลูกบอลลูกไหนเป็นของจริงหรือไม่

    โดยย้อนไปเมื่อกลางเดือน ธ.ค. เกิดประเด็นดราม่าขึ้นหลังจบเกมที่ บักส์ เปิดสนาม ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม ถล่ม อินเดียนา เพเซอร์ส ขาดลอย 140-126 คะแนน ซึ่งเกมนี้ ยานนิส ระเบิดฟอร์มด้วยการเหมาคนเดียวถึง 64 คะแนน

   อย่างไรก็ตามหลังเกมดังกล่าวเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อ ยานนิส ต้องการที่จะนำลูกบอลของเกมดังกล่าวกลับบ้านเพื่อเป็นที่ระลึก และนำไปฝากคุณแม่ ทว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ บักส์ เก็บบอลไปทันทีแต่ทางฝั่ง บักส์ คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ เพเซอร์ส เอาบอลไป

    ส่งผลให้ผู้เล่นวัย 29 ปีรายนี้ไม่พอใจอย่างมากถึงขั้นบุกเข้าไปในอุโมงค์ รวมถึงผู้เล่นของ บักส์ ส่วนหนึ่งด้วยจนเกิดการปะทะกันระหว่างทั้ง 2 ทีม

 ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน

    “ผมไม่รู้ ผมจะไม่โกหก ผมมีลูกบอล แต่ผมไม่รู้ว่า เป็นลูกบอลในเกมหรือเปล่า มันไม่รู้สึกเหมือนเป็นเกมบอลสำหรับผม รู้สึกเหมือนได้ลูกบอลใหม่เอี่ยม ผมสามารถบอกได้ วันนี้ผมเล่นไป 35 นาที ผมรู้ว่า รู้บอลในเกมเป็นอย่างไร” ยานนิส ระบุ

    ล่าสุด ฮาลิเบอร์ตัน ออกโรงตอบโต้ดราม่าที่เกิดขึ้น โดยชี้ทางฝั่ง บักส์ เองรู้อยู่แก่ใจว่าลูกบอลลูกไหนเป็นลูกจริงที่ใช้ในเกม และลูกไหนเป็นลูกสำรอง แต่กลับมากล่าวหาว่า เพเซอร์ส เอาไปจนเกิดเป็นเหตุการณ์ขัดแย้ง

   “พวกเรารู้กันอยู่แจ่มแจ้งอยู่แล้วว่า บอลที่ใช้ในเกมนั้นอยู่ที่ไหน แต่มันไม่ใช่เรื่องของพวกเราเลยที่ต้องไปบอกว่ามันอยู่กับใคร คนที่เอาบอลไปต่างหากที่ต้องบอกคุณว่าบอลอยู่ที่ไหน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องของทีมเรา ดังนั้นมันไม่ใช่หน้าที่ผม ไม่ใช่หน้าที่องค์กรของผมเลยที่ต้องไปบอกว่าบอลอยู่ไหน”

    “มันไม่มีทางที่คุณจะไม่รู้ว่า ลูกไหนลูกจริง หรือลูกสำรอง คุณจะบอกผมได้ไง? ใช่ คุณอาจจะมาสัมผัสลูกบอลแค่ 5 นาทีหลังจบเกม แต่คุณก็ไม่มีทางรู้หรอกว่า ลูกไหนคือลูกบอลที่ใช้ในเกม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top