ข่าวบอลออนไลน์

ไม่พอใจ? การ์นาโช กดไลก์ความเห็นแฟนบอลตำหนิ เทน ฮาก

การ์นาโช

อเลฮานโดร การ์นาโช กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลบนโลกโซเชียลพบเห็นว่ากดไลก์ข้อความโจมตี เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม

ทีมปีศาจแดง เพิ่งออกไปเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ซึ่งผลดังกล่าวทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 50 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด 

หลังเกมดังกล่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์ และมีการกล่าวถึงอเลฮานโดร การ์นาโช ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง โดยระบุว่า “ครึ่งแรกพวกเขาเหนือกว่า ผมคิดว่าเราต้องแก้เกมทางขวา เราเล่นได้ไม่ดี เราเปิดพื้นที่มากไป เพื่อการครองบอลเราต้องเปลี่ยนตัวสำรอง การ์นาโช ไม่ได้ซ้อมในระหว่างสัปดาห์ เขาเพิ่งซ้อมเมื่อวาน เราคิดถึงการเติมความสดลงไปแทนเพื่อสร้างคุณภาพที่ดีขึ้นทางด้านขวา”

อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลบนโลกออนไลน์สังเกตุเห็นว่ากองหน้าวัย 19 ปี ได้มีการกดไลก์ข้อความของ มาร์ค โกลด์บริดจ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว การ์นาโช ออกจากเกม 

โดยข้อความของ  มาร์ค โกลด์บริดจ์ โพสต์ว่า “การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ เรามีฟอร์มที่เลวร้ายในครึ่งแรก แต่การเปลี่ยนเขาออกช่วงพักครึ่งน่าตลกมาก หลายคนมีฟอร์มที่เลวร้ายสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่ายังได้อยู่ในสนาม” 

“เทน ฮาก ตำหนิ การ์นาโช ขณะแถลงข่าวหลังเกม มันไม่ดีเลยที่จัดการโยนนักเตะวัย 19 ปีซึ่งโชว์ฟอร์มให้กับคุณได้อย่างแท้จริงในซีซั่นนี้ และเป็นอีกครั้งที่เขากลัวการทำให้นักเตะที่มีค่าแรงสูงต้องหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด”

ประเด็นการกดไลก์ข้อความดังกล่าว กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนบอล เนื่องมาจากเหตุการณ์คล้ายๆกันนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ระหว่าง เทน ฮาก กับ เจดอน ซานโช หลังผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ออกมาวิจารณ์นักเตะออกสื่อระหว่างแถลงข่าว จนสุดท้ายนักเตะถูกปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัว 

นอกจากนี้ยังมี อาหมัด ดิยัลโล อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งของทีมปีศาจแดง เนื่องเจ้าตัวโพสต์ข้อความปริศนาลงบนโซเชียลมีเดีย ด้วยการแชร์รูปของตนเอง พร้อมด้วยอีโมจิ รูดซิปปาก ทำให้แฟนบอลต่างตีความไปต่างๆนาๆ อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวลงแข่งขันในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับโคเวนทรี ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ในเวลา 21.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top