ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก เผย การ์นาโช ขอโทษแล้วประเด็นกดไลก์ข้อความ

เทน ฮาก เผย การ์นาโช

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แจงข่าวลือมีปัญหากับ อเลฮานโดร การ์นาโช กองหน้าดาวรุ่งของทีม หลังมีรายงานว่านักเตะกดไลก์ข้อความโจมตีผู้จัดการทีม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ทีมปีศาจแดง ออกไปเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลสังเกตเห็นว่ากองหน้าวัย 19 ปี ได้มีการกดไลก์ข้อความของ มาร์ค โกลด์บริดจ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว การ์นาโช ออกจากเกม พร้อมตำหนิ เทน ฮาก ที่ให้สัมภาษณ์หลังเกมเป็นเชิงกล่าวโทษนักเตะแบบอ้อมๆด้วย

โดยข้อความของ โกลด์บริดจ์ โพสต์ว่า “การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ เรามีฟอร์มที่เลวร้ายในครึ่งแรก แต่การเปลี่ยนเขาออกช่วงพักครึ่งน่าตลกมาก หลายคนมีฟอร์มที่เลวร้ายสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่ายังได้อยู่ในสนาม” 

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าได้มีการเคลียร์ใจกับ การ์นาโช และนักเตะได้ทำการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เทน ฮาก เผย การ์นาโช

“อเลฮานโดร เป็นนักเตะอายุน้อย เขาต้องเรียนรู้อีกมาก เขาขอโทษสำหรับเรื่องนั้น และหลังจากนั้นเราก็เดินหน้ากันต่อไป”

ประเด็นการกดไลก์ข้อความในโซเชียลของนักเตะปีศาจแดง กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนบอลอีกครั้ง เนื่องมาจากเหตุการณ์คล้ายๆกันนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ระหว่าง เทน ฮาก กับ เจดอน ซานโช หลังผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ออกมาวิจารณ์นักเตะออกสื่อระหว่างแถลงข่าว จนสุดท้ายนักเตะถูกปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัว 

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับ เจดอน ซานโช หนึ่งนักเตะที่เคยมีประเด็นด้วยกัน หลังนักเตะมีส่วนร่วมพาทีมเสือเหลือง ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

“แน่นอน ผมติดตามฟุตบอลระดับนานาชาติ และติดตามผู้เล่นที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับสโมสรอื่น มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมระหว่าง ดอร์ทมุนด์ และ แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ดอร์ทมุนด์ และยังเป็นข่าวดีสำหรับ เจดอน (ซานโช) เขามีส่วนร่วมในชัยชนะของ ดอร์ทมุนด์”

“เราทราบดีว่า เจดอน ซานโช เป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ ดังนั้นการที่เขาพาดอร์ทมุนด์ เข้ารอบรองชนะเลิศ จึงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับเรา นั่นไม่ใช่ปัญหา”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top