ข่าวบอลออนไลน์

คาราเกอร์ ตำหนิ นูนเญซ พลาดยิงประตูกระทบการลุ้นแชมป์ทีม

คาราเกอร์ ตำหนิ นูนเญซ

เจมี คาราเกอร์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกปากตำหนิ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของลิเวอร์พูล ว่ามีส่วนทำให้ทีมพ่ายแพ้และกระทบกับการลุ้นแชมป์

ทีมหงส์แดง เพิ่งออกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก จาร์รัด แบรนธ์เวต ในนาทีที่ 27 และ  โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในนาทีที่ 58 เก็บ 3 คะแนนสำคัญให้ทีม

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ไม่ดีนักในการลุ้นแชมป์ โดยมีอยู่ 74 คะแนน จากการลงเล่น 34 เกม รั้งรองจ่าฝูง ตามหลังอาร์เซนอล จ่าฝูง ที่มีอยู่ 77 แต้ม รวมถึงห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต้มเดียว แต่ทีมเรือใบสีฟ้า แข่งน้อยกว่า

หลังเกมดังกล่าว เจมี คาราเกอร์ ตำนานกองหลังของทีมลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของทีม ว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมหมดส่อหมดลุ้นแชมป์ หลังพลาดโอกาสยิงประตูสำคัญในช่วงท้ายครึ่งแรก

“โอกาสที่ นูนเญซ พลาดไปในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก มันไม่สามารถให้อภัยได้ในฟุตบอลระดับนี้ มันยอมรับไม่ได้เด็ดขาดในระดับนี้ ยิ่งเป็นตอนที่ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์”

คาราเกอร์ ตำหนิ นูนเญซ

“ผมคิดว่ามันมีเรื่องต้องถูกตั้งคำถาม คุณต้องการให้เขาทำผลงานได้ดีเพราะมีหลายสิ่งที่คุณชื่นชอบเพราะเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เขาวิ่งทำช่อง และสร้างปัญหาให้คู่แข่ง ทำประตูแปลก ๆ และทำแอสซิสต์ได้” 

“แต่หลังจากสองปีตอนที่ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ และลงเล่นในเกมใหญ่ คุณต้องการให้เขาทำประตูที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด, กูดิสัน พาร์ค, เกมยุโรปกับ อตาลันต้า มันจะเสียเวลาไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว นี่ไม่ใช่เดือน ตุลาคม หรือ พฤศจิกายน นี่มันโค้งสุดท้ายแล้ว”

“ในส่วนของ นูนเญซ และทิศทางที่สโมสรจะเดินหน้าต่อไป เราต่างผ่านจุดที่ในสโมสรจะมีใครย้ายเข้ามา และบางทีคุณอาจพูดถึงช่วงปีแรกของเขา และบอกว่า โอเคเริ่มจับจังหวะได้และเขากำลังพัฒนาขึ้น และดูเหมือนว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่เขาก็หยุดพัฒนาไปดื้อ ๆ ซะอย่างนั้น” 

“คุณลองมองเขาในตอนนี้สิ หลังจากสองปีที่ผ่นามา ผมไม่คิดว่ามีการพัฒนาอะไรมากมายในตัวเขา สิ่งที่เราได้เห็นตลอดสองปีที่ผ่านมา เขาสร้างปัญหาได้ แต่เขาไม่แน่นอนในการจบสกอร์เอาเสียเลย ผมไม่คิดว่ามันเพียงพอที่จะช่วยให้ทีมคุณเป็นแชมป์ถ้วยใบใหญ่ได้ ดังนั้นผมคิดว่าจะมีการตัดสินใจในตัวเขาครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top