ข่าวเทนนิสออนไลน์

ลัลนา เฮได้บายรอบแรก – กษิดิศ ดวลหวดคูเวต เทนนิสเอเชียนเกมส์

ลัลนา เฮได้บายรอบแรก

ลัลนา ธาราฤดี ได้บายในรอบแรกของประเภทหญิงเดี่ยว ส่วน กษิดิศ สำเร็จ ต้องดวลกับคู่แข่งจากคูเวตในประเภทชายเดี่ยว เทนนิสเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

    ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เป็นเจ้าภาพจัดการชิงชัยช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย.66 เป็นการประกบคู่ การแข่งขันเทนนิส หญิงเดี่ยว “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มือ 249 ของโลก ได้บายรอบแรก เข้ารอบสองพบกับ เจมี่ เหลา จากมาเก๊า ขณะที่ “ไหม” มนัญชญา สว่างแก้ว มือ 252 ของโลก ได้บายรอบแรก เข้ารอบสองพบกับ โกซาล อัตนิตดิโนว่า มือ 600 ของโลกจากคาซัคสถาน

    ชายเดี่ยว “บูม” กษิดิศ สำเร็จ มือ 636 ของโลก พบกับ เอสซ่า คาบาซาร์ด มือ 1,958 ของโลกจากคูเวต “เน็ต” พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ มือ 610 ของโลก พบกับ มูบารัก อัล ฮาร์ราซี่ จากกาตาร์

    ชายคู่ “ณัฐ” ปรัชญา อิสโร – “แม็กซี่” แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ พบกับ โอยุนบัต บาทาร์ – ซุกบาทาร์ ซุกจาร์กาล จากมองโกเลีย “แซค” ฐานทัพ สุขสำราญ – “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล พบกับ ฟรานซิส อัลคานทาร่า – รูเบน กอนซาเลซ คู่มือวาง 4 ของรายการจากฟิลิปปินส์

ลัลนา เฮได้บายรอบแรก

    หญิงคู่ “ออมสิน” อัญชิสา ฉันทะ – “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ พบกับ อาดิธยา กรุณารัตเน – โฮ ชิง หวู่ จากฮ่องกง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ – “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช คู่มือวาง 4 ของรายการ ได้บายรอบแรก

    คู่ผสม ปรัชญา – เพียงธาร ได้บายรอบแรก เข้ารอบสองพบกับ ซิเบ็ก คูลามบาเยว่า – กริกอรี่ โลมากิ้น คู่มือวาง 8 จากคาซัคสถาน ลักษิกา – แม็กซิมัส ได้บายรอบแรก เข้ารอบสอง พบกับ มูราบาก้า อัล ไนมี – อิสซ่า อัล ฮาร์ราซี่ จากกาตาร์

    หลังทราบผลประกบคู่ “โค้ชเอ็กซ์” นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนเทนนิสไทย กล่าวว่า ผลการประกบคู่ถือว่าไม่ใช่งานง่ายของนักหวดไทย ถึงแม้รอบแรกจะได้บายกันหลายคน แต่รอบลึกๆ ยังมีนักเทนนิสมือดีรออยู่ แต่ละชาติก็ต่างส่งมือต้นๆ ของตัวเองมาลุ้นเหรียญกันทั้งหมด ทำให้ต้องดูกันไปทีละรอบ พยายามไม่กดดันนักกีฬาไทย มั่นใจว่าทุกคนจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้มีลุ้นเหรียญรางวัลให้มากที่สุด เป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ จะพยายามให้มีเหรียญรางวัลให้ได้ เชื่อว่าทุกคนมีดีพอจะทำได้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top