ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ไม่ได้เก่งแค่บาส สตีเฟน เคอร์รี ผงาดค้าแชมป์กอล์ฟรายการพิเศษ

ไม่ได้เก่งแค่บาส สตีเฟน เคอร์รี

สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส โชว์ความสามารถในกีฬากอล์ด้วยการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์พิเศษที่รวมคนดังมาแข่งขันอย่าง อเมริกัน เซ็นจูรี แชมเปียนชิพ มาครอง

    การแข่งขันกอล์ฟเซเลบริตีรายการ อเมริกัน เซ็นจูรี แชมเปียนชิพ 2023 ในสเตทไลน์ รัฐเนวาดา ซึ่งในปีนี้มีการนำดารา และคนดัง มาร่วมชิงชัยมากมาย เช่น สตีเฟน เคอร์รี นักบาสเกตบอลจาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส, แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ๊ก นิวยอร์ก เจ็ตส์ และคาเนโล อัลวาเรซ กำปั้นระดับโลก เป็นต้น

    และก่อนหน้านี้ในวันที่ 3 ของการแข่งขัน เคอร์รี ก็สร้างวถิติด้วยการโชว์ตี “โฮล อิน วัน” ในหลุม 7 พาร์ 3 ระยะ 152 หลา ชนิดเจ้าตัว และทีมงานต่างคาดไม่ถึง และส่งผลให้เขาเป็นผู้นำก่อนจะถึงวันสุดท้าย นั่นบ้ามาก มันเป็นการสัมผัสที่ดีจากไม้ แต่ถึงแม้คุณจะตีเข้าหาธง และมันดูดี คุณก็คาดไม่ถึงจริงๆ ว่ามันจะลงหลุม ผมแค่เห็นมือจำนวนมากชูขึ้น แล้วจากนั้นคุณก็หน้ามืด” เคอร์รี ระบุหลังทำโฮล อิน วัน

ไม่ได้เก่งแค่บาส สตีเฟน เคอร์รี

    กระทั่งวันสุดท้ายผู้เล่นวัย 35 ปีก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องด้วยการเก็บเพิ่มอีก 25 คะแนน สกอร์รวม 4 วัน 75 คะแนนคว้าแชมป์ไปครอง โดยเอาชนะ มาร์ดี ฟิช อดีตนักเทนนิสมือ 7 ของโลกจากสหรัฐอเมริกาซึ่งได้อันดับ 2 ไปเพียง 2 คะแนนเท่านั้น พร้อมเป็นนักบาสอาชีพรายที่ 2 ซึ่งซิวโทรฟี่รายการดังกล่าวต่อจาก วินนี เดล เนโกร เมื่อปี 2021

    หลังคว้าแชมป์ผู้เล่นดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้เป็นอาชีพ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝัน ผมเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้มาเกือบทศวรรษแล้ว และตอนนี้ผมมีสิ่งที่อยากจะแสดงให้ดู มันค่อนข้างพิเศษ”

    ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ซึ่งจบการแข่งขันในอันดับ 5 ด้วยการมี 56 คะแนนกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นที่จะจบใน 5 อันดับแรก และเป็นผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลที่จบอันดับดีสุด มีผู้เล่นเก่งๆ อยู่บนสกอร์บอร์ด และผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น ซึ่งคุณน่าจะประหลาดใจที่ผมทำคะแนนได้มากขนาดนี้ แต่ผมค่อนข้างเจ้าเล่ห์ ผมก็ยิงได้ไม่กี่ครั้ง และผมเขย่าการแข่งขัน”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top