Uncategorized

‘เฮิร์น – เฮนดรี’ ยก รอนนี คือนักสนุ้กที่ดีที่สุดตลอดกาล – แนะแฟนสอยคิวดูให้มากที่สุดก่อนเลิกเล่น

เฮิร์น-เฮนดรี-ยก-รอนนี

แบร์รี เฮิร์น อดีตประธาน เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ ออกมาแนะนำแฟนสนุกเกอร์ว่า ระหว่างที่ รอนนี โอซุลลิแวน สอยคิวอัจฉริยะ มือ 1 ของโลก ควรสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นของเขามากที่สุด

 แบร์รี เฮิร์น กล่าวว่า รอนนี ยังคงเป็นนักสนุกเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ที่ช่วยยกระดับกีฬาสอยคิวได้เหนือกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง สตีฟ เดวิส และสตีเฟน เฮนดรี แชมป์โลกหลายสมัยในช่วง 30 ปี ที่ผ่านมา

 อดีตประธาน เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ เชื่อว่า รอนนี ยังคงมีบทบาทอย่างมากในการดึงดูดใจแฟนสุกเกอร์ในต่างประเทศ หลังจากเปิดเผยว่าจีนสามารถเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้ 6 รายการ และซาอุดีอาระเบียเป็นรายการจัดอันดับที่ทำกำไรได้เป็นครั้งแรก ในขณะที่การฟื้นตัวหลังการระบาดยังคงดำเนินต่อไป

 รอนนี ได้เปิดเผยแผนการที่จะมุ่งความสนใจไปที่การเล่นในต่างประเทศในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะได้เห็นเขาเดินทางไปที่ Nuremberg เพื่อแข่งขัน European Masters ที่เยอรมนีในเดือนหน้า ก่อนที่จะแข่งขันที่ Shanghai Masters (กันยายน),  Wuhan Open (ตุลาคม) และ International Championship (พฤศจิกายน) ในประเทศจีน

 เขายังเตรียมเล่นช่วงคริสต์มาสที่ Macau Masters ที่ได้รับเชิญร่วมกับ จัดด์ ทรัมป์, แจ็ก ลิซอว์สกี, มาร์โก ฟู, คีเรน วิลสัน, มาร์ก วิลเลียมส์, สี เจียฮุย และติง จุนฮุย 

‘เฮิร์น - เฮนดรี’ ยก รอนนี

 “ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาพาแฟนๆ มาที่ทัวร์นาเมนต์ เราควรสนุกไปกับทุกนาทีที่มีเขา เพราะชายคนนี้เป็นอัจฉริยะ” เฮิร์น ผู้เคยปะทะกับโอซุลลิแวนมาหลายครั้งในอดีตเกี่ยวกับทิศทางของกีฬาในอนาคตกล่าว

 “ผมรักเขา ผมจะไม่พูดว่าผมเป็นเพื่อนกับเขา เราควรเป็นเพื่อนกันเพราะเรากลับไปไกล รอนนี่เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบผู้มีอำนาจ ไม่เป็นไร เพราะผมเป็นผู้มีอำนาจ และวันหนึ่งเขาจะไม่ได้ลงเล่น แต่อำนาจของผมจะครองอำนาจสูงสุด นั่นคืองานของผม”

 เฮิร์น และ เฮนดรี เห็นพ้องด้วยกันว่า รอนนี คือ  GOAT สนุกเกอร์

 “ผมคิดว่าคุณ (เฮนดรี) แทนที่เดวิสเป็นหมายเลข 1 และผมคิดว่ารอนนี จะแทนที่คุณ เขาคือหมายเลข 1” เฮิร์นกล่าว

 “ไม่ต้องสงสัยเลย” เฮนดรีตอบ “เขายกระดับเกมขึ้นไปอีกระดับ”

 “เขาชนะการแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เขาอายุ 12 ปี” เฮิร์นกล่าว

 “ผมเคยร่วมงานกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาเกือบทั้งเกม แต่ผมไม่คิดว่าผมจะได้เห็นพรสวรรค์โดยธรรมชาติมากกว่านี้

 “ความสำเร็จของเขาบ่งบอกตัวตนของเขาเองจริงๆ รวมถึงเบรก 147 ที่น่าเหลือเชื่อในศึกชิงแชมป์โลกปี 1997 ซึ่งคงจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top