ข่าวบอลออนไลน์

36ยังฟิต! คล็อปป์ยันลิเวอร์เตรียมยื่นสัญญา มิลเนอร์

36ยังฟิต! คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญา มิลเนอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าสโมสรพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เจมส์

36ยังฟิต! นายใหญ่หงส์แดงยืนยันสโมสรเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้มิดฟิลด์จอมเก๋า

36ยังฟิต! คล็อปป์ยันลิเวอร์เตรียมยื่นสัญญา มิลเนอร์

36ยังฟิต! คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญา มิลเนอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าสโมสรกำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ เจมส์ มิลเนอร์ สัญญาของมิดฟิลด์วัย 36 กะรัต ถิ่นแอนฟิลด์จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทางสโมสรยังแสดงถึงความสำคัญของแข้งรองกัปตันทีมรายน้ี และพร้อมยื่นสัญญาใหม่ที่มีสัญญาระบุเพิ่มขยายไปให้อีกหนึ่งปี

สำหรับเจ้าตัว มิลเนอร์ ยังคงโลดแล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไป ถึงแม้ว่าจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายของอาชีพแข้ง “เราได้มีการจับเข่านั่งคุยกัน และเราจะยืนยันเหมือนทุกครั้ง ว่าจะไม่ให้ความเห็นอะไรเพิ่มเติมในเรื่องนั้น” คล็อปป์ เผย “แต่เรื่องดำเนินมาถูกต้องแล้ว สโมสรกำลังจะทำเรื่องเจรจาและพูดคุยกับ มิลลี (มิลเนอร์) และเราจะได้เห็นกันภายในเร็วๆนี้ไม่เกินใจรอ”

“ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ มิลลี่ จะเลิกเล่นภายในปีหน้า เขามีความกระหายตลอดเวลา และผมยืนยันเรื่องนั้น เพราะชีวิตระหว่างการเลิกเล่นมันยาวนานกว่าอาชีพการค้าแข้งของคุณ ดังนั้นคุณควรยืดอายุอาชีพของคุณให้นานที่สุด ถ้าคุณยังคงเล่นฟุตบอลไหว มิลลี จะไปได้สวยหลังเลิกเล่น แต่เห็นได้ชัดว่าเขารักสิ่งที่เขาทำ เขาจะเล่นฟุตบอลต่อไปแน่นอนในปีต่อไป”

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top