ข่าวมวยออนไลน์

ไฟต์ใหญ่! สเปนซ์เผย ล้มแชมป์ อูกัซ 17 เมษายนนี้

ไฟต์ใหญ่! สเปนซ์เผย ล้มแชมป์ อูกัซ 17 เมษายนนี้ Spence ถูกประกบคู่ให้ชกล้มแชมป์กับ แมนนี ปาเกียว Manny Pacquiao อดีตแชมป์โลกแปดรุ่นระดับ

ไฟต์ใหญ่! เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ WBC เตรียมดวล ยอร์เดนิส อูกัส WBA

ไฟต์ใหญ่! สเปนซ์เผย ล้มแชมป์ อูกัซ 17 เมษายนนี้

ไฟต์ใหญ่! สเปนซ์เผย ล้มแชมป์ อูกัซ 17 เมษายนนี้ Spence ถูกประกบคู่ให้ชกล้มแชมป์กับ แมนนี ปาเกียว Manny Pacquiao อดีตแชมป์โลกแปดรุ่นระดับตำนานเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา แต่ว่า สเปนซ์ ดันได้รับบาดเจ็บกะทันหันทำให้ อูกัส ได้มาเป็นมวยแทนเจอกับ ปาเกียว ซึ่งผลการชกก็กลายเป็น อูกัส พลิกความคาดหมาย เอาชนะคะแนน ปาเกียว ไปได้แบบเอกฉันท์

ข่าวลือหนาหูหลุดออกมาเลยว่าไฟต์ต่อไปของ อูกัส อาจจะเป็นการล้มแชมป์กับ Spenceต่อไปแทนที่ ปาเกียวที่แพ้ไปแล้ว ทว่าทาง WBA กลับออกมาขวางลำเอาไว้และประกาศกร้าวเลยว่า อูกัส จะต้องป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไปกับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับอย่าง เอมันตัส สตานิโอนิส Eimantas Stanionis (13-0, 9 KO) เท่านั้น มิฉะนั้นจะต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นการลงโทษ

อย่างไรก็ตามเนื่องจากสเปนซ์, อูกัสและ สตานิโอนิสต่างก็เป็นนักชกในสังกัดของPBCทั้งหมดทำให้มีการเจรจาตกลงนอกรอบเกิดขึ้นว่า สตานิโอนิส จะยอมหลีกทางให้ อูกัส ไปล้มแชมป์กับ Spence ก่อน ซึ่งทางล่าสุด WBA ก็ได้เห็นดีเห็นงามกับทางออกนี้แล้วพร้อมประกาศยืนยันด้วยว่าจะดำเนินการหาทางจัดไฟต์ระหว่าง สเปนซ์ กับ อูกัส ให้เกิดขึ้นภายในช่วงไตรมาสแรกให้ได้

สำหรับสเปนซ์ถือว่าห่างหายจากสังเวียนการชกมวยไปนานมากนับตั้งแต่ชนะคะแนนอย่าง แดนนี การ์เชียล่าสุดยืนยันเรียบร้อยแล้วไฟต์แชมป์ ยอร์ดานิส อูกัส แชมป์โลกWBA Super Worldรุ่นเวลเทอร์เวทเปิดศึกล้มแชมป์กับเออรอล สเปนซ์ จูเนียร์แชมป์โลกWBC&IBFลงตัวลงโปรแกรมในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2022 ที่สังเวียน AT&T สเตเดียม รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top