ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ฟอร์มแจ่ม! ซันส์คว้าชัย5เกมติดหลังบุกตบแมจิค

ฟอร์มแจ่ม! คริส พอล การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้รับชื่นชมจากโค้ช มอนตี้ วิลเลียมส์ เกมชนะแมจิค

ฟอร์มแจ่ม! ซันส์คว้าชัย5เกมติดหลังบุกตบแมจิค

ฟอร์มแจ่ม! ซันส์คว้าชัย5เกมติดหลังบุกตบแมจิค ฟีนิกซ์ ซันส์ คว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันหลังเปิดรังทุบ ออร์แลนโด้ แมจิค 132-105 จากการทำ 26 คะแนนของ เดวิน บูเกอร์ ขณะที่ ดีอันเดร อายร์ตัน กับ คริส พอล ต่างทำ ‘ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล’ ในเกมดังกล่าวด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อเกมซีรี่ยส์คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

บูเกอร์ทำ26คะแนน,5รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ขณะที่ อายร์ตัน ทำ 17 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ดส่วน พอล ทำ 10 คะแนน,15แอสซิสต์, 5รีบาวน์ดกับ 2 สตีลซึ่งเป็นการทำดับเบิ้ล-ดับเบิ้ลครั้งที่3ในซีซั่นนี้ของการ์ดวัย36ปีนอกจากนี้ยังมีผู้เล่นจำนวนถึงอีก6คนที่ทำคะแนนแตะสองหลักภายในเกมทั้ง เจ คราวเดอร์,ไมคาล บริดส์

ทอร์รี่ย์ เคร็ก, แคเมอร่อน จอห์นสัน,แอลฟริด เพย์ตันและ แอรอน ฮอลิเดย์ ซันส์ ยังทำรวมกัน40แอสซิสต์สูงสุดของซีซั่นและเสียเพียง 7 เทิร์นโอเวอร์เท่านั้นนั่นเป็นอัตราส่วนลวงตา มอนตี้ วิลเลียมส์ โค้ชซันส์กล่าวหลังเกม ‘แต่ความสามารถ ความตั้งใจที่จะปฏิเสธการชู้ตที่ดี หรือการชู้ตที่ยอดเยี่ยม นั่นคือตัวตนจริงแท้ของเรา

นั่นคือดีเอ็นเอของเรา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเป็น ถ้าเราต้องการทำอะไรที่พิเศษจริงๆ ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถทำได้ วิลเลียมส์ ยังกล่าวชื่นชม พอล ซึ่งเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัวของการ์ดวัย 36 ปีที่มีอิทธิพลต่อทีมอย่างแท้จริง มันอาจเป็นพื้นฐานของทั้งหมด’ โค้ชมอนตี้กล่าว ‘สิ่งหนึ่งที่เชื่อมโยงทีมคือการผ่านบอลยอดเยี่ยม ของ พอล

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top