ข่าวมวยออนไลน์

เสียหายหนัก! ศรีสะเกษ ตรวจฉลุยไร้โรคร้าย ชวดแชมป์โลก

เสียหายหนัก! ศรีสะเกษ ตรวจฉลุยไร้โรคร้าย ชวดแชมป์โลก หลังก่อนหน้านี้มีกรณีที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคร้ายแรงกว่า

เสียหายหนัก! ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ตรวจร่างกายไร้โรคสูญเงิน3ล้านหลังไม่ได้ชก

เสียหายหนัก! ศรีสะเกษ ตรวจฉลุยไร้โรคร้าย ชวดแชมป์โลก

เสียหายหนัก! ศรีสะเกษ ตรวจฉลุยไร้โรคร้าย ชวดแชมป์โลก หลังก่อนหน้านี้มีกรณีที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคร้ายแรงกว่า อาการไตอักเสบ อย่างโรคเอดส์ จนทำให้ไม่สามารถขึ้นชกชิงแชมป์สภามวยโลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างอยู่ ทำให้ เจสซี โรดิเกซ นักมวยชาวอเมริกัน ขึ้นชกกับ คาร์ลอส คูเอดราส แทน และ ชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์

ล่าสุด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เข้าตรวจร่างกายกับ นายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ แพทย์ WBC ประจำประเทศไทยแห่งโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน และยังได้เข้ารับการตรวจกับแพทย์เฉพาะทางโรคไต ซึ่งในการตรวจครั้งนี้ได้มีการนำผลการตรวจจากประเทศสหรัฐอเมริกามายืนยันอีกด้วย ภายหลังการตรวจ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” พร้อมด้วย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

และ นายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ แพทย์ WBC ประจำประเทศไทย ได้แถลงข่าวร่วมกัน ซึ่ง “เสี่ยฮุย” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผลการตรวจวันนี้ ศรีสะเกษ ปกติดีทุกอย่าง อาจารย์ตุ๋ย ยืนยันว่าไม่มีเชื้อเอดส์ตามที่ถูกกล่าวหา และอาการทุกอย่างที่เป็น มาวันนี้หายแล้ว ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเกิดจากภาวะขาดนํ้า ทำให้ไตทำงานหนักจนอักเสบ เหตุการณ์นี้ก็เป็นบทเรียนของพวกเราที่จะต้องดูแลร่างกายให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

อย่างไรก็ตาม”เสี่ยฮุย” ยังเปิดเผยอีกว่า “ไม่มีล้มมวยแน่นอน รู้หรือไม่ ผมไปอเมริกาไม่ถึง2สัปดาห์ต้องเสียเงินไปเอง1ล้านบาทสำหรับค่าใช้จ่าย และ ศรีสะเกษต้องอดได้เงินค่าตัว 2 ล้านบาทรวมกับเงินอัดฉีดจากสปอนเซอร์อีก 1 ล้านบาททั้งหมดเป็น 3 ล้านบาทไปฟรีๆจากนี้จะให้เจ้าแหลมพักร่างกายและเตรียมไปตรวจโควิด-19 ตามกฎอีกครั้งในอีก5วันข้างหน้าและจะให้ไปเยี่ยมลูกที่เพิ่งลืมตาดูโลกอีก 10 วัน”

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top