ข่าวเทนนิสออนไลน์

รางวัลรวมแสน! ภราดร-ดนัย ร่วมหวดศึกเทนนิสอาวุโส

รางวัลรวมแสน! ดนัย อุดมโชค และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ร่วมแข่งขันเทนนิสอาวุโสแมตช์

รางวัลรวมแสน! ภราดร-ดนัย ร่วมหวดศึกเทนนิสอาวุโส

รางวัลรวมแสน! ภราดร-ดนัย ร่วมหวดศึกเทนนิสอาวุโส นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและ ปชส.ภาพลักษณ์องค์กร ของบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ สารสกัดลำใยเข้มข้น P80, เครื่องดื่มสมุนไพรลำใยซ่า ลองก้า/Longa ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมุนไพรคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2564-66 จากกรมแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณะสุข เปิดเผยว่า ชมรมเทนนิสจังหวัดนนทบุรี

ได้เตรียมจัดการแข่งขันเทนนิสอาวุโสรายการ “จีเอสบีแรคเกตซีเนียร์สทัวร์นาเมนต์” ส่งเสริมการออกกำลังกายและเพิ่มทักษะด้านกีฬาเทนนิสให้นักเทนนิสอาวุโสมีสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์ทำด้วยกัน นำไปสู่สังคมที่ดีขึ้น ในวันที่ 19-20 ก.พ.65 โดยมีการจัดการแข่งขันด้วยกัน 8 ประเภท มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด ประมาณ 250 คน ที่อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี่ ในรายการนี้

ยังได้จัดแมตช์กิตติมศักดิ์ซึ่งถือเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ในวงการเทนนิสไทยที่ เจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริจับคู่กับ ดนัย อุดมโชค ปะทะ อดีตรองนายกฯและ ผบ.ทบ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลินซึ่งประกบคู่กับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ใน เวลา10.00น.วันที่19ก.พ.65ชิงเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาททั้งนี้รายการ “จีเอสบีแรคเกตซีเนียร์สทัวร์นาเมนต์” ได้รับการสนับสนุนหลักจากธนาคารออมสินร่วมกับ EA , ธอส , บริษัทวิริยะประกันภัย

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top