ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ข้อเสนอไม่เข้าตา! GM เลเกอร์แจงเหตุไม่เทรด รัสส์

ข้อเสนอไม่เข้าตา! GM เลเกอร์แจงเหตุไม่เทรด รัสส์ เลเกอร์ส ผลงาน  26-30 แล้วแย่มากช่วงหลัง 2-6 ปัญหาสำคัญคือตำแหน่งการ์ดจ่าย รัสเซลล์

ข้อเสนอไม่เข้าตา! ร็อบ เพลินก้า ผจก.แอลเอ เลเกอร์ส อธิบายเหตุไม่เทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก

ข้อเสนอไม่เข้าตา! GM เลเกอร์แจงเหตุไม่เทรด รัสส์

ข้อเสนอไม่เข้าตา! GM เลเกอร์แจงเหตุไม่เทรด รัสส์ เลเกอร์ส ผลงาน  26-30 แล้วแย่มากช่วงหลัง 2-6 ปัญหาสำคัญคือตำแหน่งการ์ดจ่าย รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เสียความมั่นใจ แถมเล่นไม่เข้าระบบ จนมีเสียงยุให้เทรดทิ้ง ทว่า เพลินก้า กลับปล่อยผ่านจนพ้นเดดไลน์ จึงถึงคราวที่จีเอ็มมือทองมาชี้แจงเหตุผลในการไม่ดำเนินธุรกรรมใดก็เพราะขยับตัวลำบากในหลายเงื่อนไข

“เราต้องการผลักดันทีมนี้ไปอยู่จุดที่ดีสุดเสมอ นั่นคือได้ลุ้นแชมป์ แต่เรื่องสำคัญสุดคือเราไม่เจอข้อเสนอที่ส่งผลกระทบเชิงบวกที่จะพาทีมประสบความสำเร็จทั้งระยะสั้นหรือระยะยาว” การเปิดปากกับ ‘สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก’ เลเกอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ขอเทรด จอห์น วอลล์ กับ เวสต์บรู้ก และ สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก รวมถึงการเทรดรูปแบบ 3 ทาง

กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส, นิวยอร์ก นิคส์ โดยทาง ‘ม่วง-ทอง’ ต้องส่ง ทาเลน ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ออกไปแต่ก็ล่มเพราะตกลงเรื่องสิทธิ์ดราฟท์ไม่ลงตัว เพลิก้า เสริมว่า เลบรอน เจมส์และ แอนโธนี่ เดวิส สองเสาหลักก็เข้าร่วมวอร์รูมในการตัดสินใจเทรดที่ผ่านมาแล้วตกลงให้มันดำเนินการไปเช่นนี้ ลำดับต่อไปคือลุ้นเอาตัวดีๆจากตลาดผู้เล่นถูกซื้อสัญญาออกมาเป็นฟรีเอเจนต์

“คุณไม่สามารถบังคับให้ทีมอื่นแสดงตัวออกมาว่าหากดีลใดๆเกิดขึ้นแล้วจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้น- ทั้งหมดขึ้นกับพวกเขาเอง แล้วตลอดกระบวนการนั้น เราได้พิจารณาในหลายความเป็นไปได้แบบที่เคยทำในอดีต ถกกับ เลอรอน และ แอนโธนี่ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ก็อยากบอกว่ามันคือความเห็นร่วมกัน – คือทั้งหมด ณ ปัจจุบัน” ม่วง-ทอง โฟกัสที่การ์ดจ่าย โกรัน ดรากิช (สเปอร์ส)

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top