ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

อดีตผู้เล่นดังชี้ ดูแรนต์ คือซูเปอร์ดีลในประวัติศาสตร์ของ วอร์ริเออร์ส

ดูแรนต์

ไอเซียห์ โธมัส อดีตผู้เล่นชื่อดังของ ซาคลาเมนโต คิงส์ ให้สัมภาษณ์ว่า เควิน ดูแรนต์ คือซูเปอร์ดีลของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส อย่างแท้จริงเนื่องจากเขาคือคนที่ช่วยพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

    โดย วอร์ริเออร์ส ดราฟต์ตัว ดูแรนต์ มาจาก โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็พา “สะพานทอง” ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์เอ็นบีเอมาครอง 2 สมัยในปี 2017 และ2018 ขณะที่ผลงานส่วนตัวเขาได้ผู้เล่นทรงคุณค่าในรอบชิงชนะเลิศ หรือ ไฟนอลส์ เอ็มวีพี 2 สมัย ในปี 2017 และ2018 เป็นต้น

   ก่อนที่สุดท้ายแล้วในปี 2019 ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูงรายนี้จะย้ายไปอยู่กับ บรู๊กลิน เน็ตส์ กระทั่งในปี 2023 เขาจะมาอยู่กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และเป็นต้นสังกัดเขาในปัจจุบัน

   ล่าสุด ไอเซียห์ โธมัส อดีตผู้เล่นชื่อดังของ ซาคลาเมนโต คิงส์ และอีกหลายทีมในเอ็นบีเอ แสดงความ เห็นในรายการของ เดรย์มอนด์ กรีน ผู้เล่น วอร์ริเออร์ส ว่า ดูแรนต์ คือซูเปอร์ดีลของ “สะพานทอง” อย่างแท้จริง เนื่องจากปีก่อนหน้านนั้น วอร์ริเออร์ส เพิ่งเจอสถิติสุดแย่ด้วยการพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในรอบชิงชนะเลิศทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 3-1 เกม โดยชี้หากไม่ได้ ดูแรนต์ มาเป็นเรื่องยากที่ทีมดังกล่าวจะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้

ดูแรนต์

   “ขอผมพูดอะไรตรงนี้หน่อยแล้วกัน และผมหวังว่ามันคงไม่ทำให้คุณผิดหวังกับคำพูดของผม คือก่อนที่ เควิน ดูแรนต์ จะย้ายมาอยู่กับ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส นั้น พวกคุณกำลังจะตกลงมา โดยพวกคุณก็กำลังจะโดนจดจำในฐานะทีมที่มีสถิติ 73-9 เกมในฤดูกาล แต่กลับมาแพ้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในรอบชิงทั้งๆ ที่ พวกคุณนำ 3-1 และมันน่าจะเป็น 1 ในความล้มเหลวมากที่สุดในประวัติศาสตร์รอบชิงเอ็นบีเอ”

   “แต่ เควิน ดูแรนต์ ย้ายมาในซัมเมอร์นั้น และมันช่วยเซฟตำนานความยิ่งใหญ่ของพวกคุณไว้เลย เพราะพวกคุณคว้าแชมป์ 2 ครั้งหลังจากนั้น ไดนาสตี้ของ โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ที่มันทำให้พวกคุณเตรียมได้เข้าหอเกียรติยศ และอะไรอื่นๆ ทั้งหมดนั้น มันถูก ดูแรนต์ ช่วยให้มันมั่นคงมากขึ้น เพราะถ้า เควิน ดูแรนต์ ไม่มาในซัมเมอร์นั้น พวกคุณจะถูกจดจำแค่ในฐานะทีมที่ชนะ 73-9 และความยิ่งใหญ่ทั้งหลายทั้งปวงของพวกคุณก็จะแตกต่างไปจากนี้”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top