ข่าวบอลออนไลน์

ลูตัน อัพเดตอาการ ทอม ล็อคเยอร์ ผ่าตัดและกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว

ทอม ล็อคเยอร์

ลูตัน ทาวน์ สโมสรในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์อีกครั้ง เกี่ยวกับอาการของ ทอม ล็อคเยอร์ กองหลังกัปตันทีม หลังจากนักเตะหมดสติระหว่างเกมพบกับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเกมพรีเมียร์ลีก เกมที่บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ต้องถูกยกเลิกกะทันหัน ระหว่างที่ทั้งคู่เสมอกันอยู่ 1-1 หลังจากนักเตะวัย 29 ปี วูบหมดสติในนาทีที่ 59 ของเกม ก่อนที่ทีมแพทย์จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือจนฟื้นคืนสติ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางลูตันได้ออกแถลงการณ์อัพเดตอาการของ ล็อคเยอร์ โดยระบุว่า ทีมแพทย์ได้ทำการยืนยันว่า ทอม ล็อคเยอร์ ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน แต่ยังสามารถตอบสนองได้เมื่อถูกหามด้วยเปลออกจากสนาม และอาการของเขาคงที่และจะเข้ารับการสแกนเพิ่มเติม

ทอม ล็อคเยอร์

ล่าสุด ลูตัน ได้ออกแถลงการณ์อัพเดตอาการของกัปตันทีมชาวเวลส์อีกครั้ง ว่าในตอนนี้นักเตะได้ออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อติดตั้งเครื่องกระตุ้นสัญญาณไฟฟ้าเพื่อป้องกัน และกลับไปพักฟื้นที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“เราสามารถยืนยันได้ในตอนนี้ว่าการตรวจเช็กระบุว่า ทอม ประสบกับปัญหาเมื่อวันเสาร์ ในบริเวณที่ต่างไปจากที่เขาเคยประสบเมื่อเดือนพฤษภาคม เราอยากขอบคุณที่กัปตันของเรา ทอม ล็อกเยอร์ เริ่มฟื้นฟูร่างกายที่บ้านแล้วหลังออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันพุธ”

“สโมสร ทอม และครอบครัวล็อกเยอร์ อยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณการสนับสนุนจาก บอร์นมัธ เจ้าหน้าที่สโมสร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแพทย์และ ฟิลิป บิลลิง กองกลางซึ่งเป็นคนแรกที่เข้าไปหา ทอม บนพื้นสนาม และเรียกร้องขอความช่วยเหลือ เรามีความสุขมากที่ได้ยินข่าวในตอนนี้ เราขออวยพรให้ ทอม ฟื้นสภาพร่างกายได้ด้วยดี”

สำหรับกองหลังชาวเวลส์ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าตัวเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน โดยเคยฟุบลงกลางสนามด้วยอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะมาแล้วครั้งหนึ่ง ระหว่างเกม อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศกับ โคเวนทรี ซิตี เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวใจแล้ว

ขณะที่สถานการณ์ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ของ ลูตัน ทาวน์ ในขณะนี้ รั้งอยู่ในอันดับ 18 โดยมีอยู่เพียง 9 แต้มจาก16 นัด ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ในเวลา 22.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top