ข่าวบอลออนไลน์

อาร์เตตา ตอบข่าวลือ อาร์เซนอล สนคว้าตัว เอ็มปับเป

มิเกล อาร์เตตา

มิเกล อาร์เตตา กุนซือของอาร์เซนอล ทีมดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปฎิเสธ หลังสโมสรมีข่าวเชื่อมโยงกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป แนวรุกชาวฝรั่งเศส

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยืนยันแน่ชัดว่าจะไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากจบซีซั่นนี้ พร้อมทั้งได้แจ้งต่อ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรเปแอสเช ว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่น

โดยนักเตะวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลากหลายทีม โดยหนึ่งในนั้นมี ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการ เอ็มบัปเป ไปร่วมทีมด้วย

ล่าสุด มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีมปืนใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างสโมสร กับ เอ็มบัปเป โดยไม่ได้ปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว

“เมื่อมีผู้เล่นที่มีความสามารถ เราอยู่ในการสนทนาเสมอ แต่อย่างที่คุณพูด ครั้งนี้มันดูแตกต่างออกไป แน่นอน ทำไมถึงจะไม่ล่ะ ถ้าเราต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุด เราต้องการพรสวรรค์ที่ดีที่สุดและผู้เล่นที่ดีที่สุด นั่นเป็นสิ่งที่ชัดเจน”

“สโมสรของเรา ผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นปัญหา ทุกคนอยากเล่นให้สโมสรของเรา อย่างน้อยก็ผู้เล่นที่เราเคยพูดคุยด้วย พวกเขามีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอทันทีที่คุณเปิดประตูต้อนรับและเริ่มสนทนา นั่นเป็นเพราะประวัติศาสตร์ของเรา และทุกสิ่งที่เราทำในอดีต”

สำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นในเรื่องของอนาคตการค้าแข้ง หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังจากที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว 

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา กองหน้าชาวฝรั่งเศส มีข่าวลือว่าเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาอย่างยาวนาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป เคยออกมาปฎิเสธ ว่าเขายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับทีมราชันชุดขาวแต่อย่างใด แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ได้รายงานข่าวว่าสโมสรต่อไปของแข้งรายนี้คือ เรอัล มาดริด 

โดย คิลิยัน เอ็มบัปเป ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 ด้วยวัย 18 ปี ด้วยค่าตัวสูงถึง 166 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,470 ล้านบาท พร้อมทำสถิติขึ้นเป็นนักเตะค่าตัวแพงเป็นอันดับ 2 ของโลกในขณะนั้น เป็นรอง เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top