ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

ลูกชายสตีเฟน ลี โชว์ฟอร์มสมราคา ฉลุยสนุ้ก  LEO Snooker Ranking by Fino Season 6

ลูกชายสตีเฟน ลี

การแข่งขันสนุกเกอร์ประเภท 6 แดง สะสมคะแนน LEO Snooker Ranking by Fino Season 6 โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และเครื่องดื่ม LEO ได้จับมือกับ Fino Snooker Club จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 400,000 บาท แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท  ที่ FINO Snooker Club สาขารัชดาภิเษก

ในการดวลคิวรอบ 256 คน อดีตมือ 5 ของโลก “ไอ้หนูแก้มแดง” สตีเฟน ลี ได้เดินทางมาชมการแข่งขันกับ นายอำนาจ รําเพยพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีโน่ มาร์เก็ทติ้ง จำกัด โดยเป็นแมตช์ที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวสอยคิว เนื่องจาก อัลฟี่ย์ ลี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของสตีเฟ่น ลี ลงทำการแข่งขันรายการนี้ด้วย โดยลงดวลกับ “อมร ไฮเอนด์” เดสมอน เชา นักสนุกเกอร์ชาวสิงคโปร์

ผลปรากฎว่า อัลฟี่ย์ ลี ออกคิวสมราคาลูกชายจอมคิวระดับโลก และไม่ทำให้คุณพ่อที่เข้ามาชมเกมติดขอบสนามผิดหวัง เมื่อสตาร์ตเข้าเบรก 60 แต้มในเฟรมแรก สูงสุดของรายการ ชึ้นนำ 1-0 ก่อนจะกดอีกสองเฟรมติดเช็กบิลเอาชนะไปได้อย่างสบายคิว 3-0 เฟรม ด้วยสกอร์ 60(60)-5, 40-0 และ 50-18 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 128 คนต่อไป

 ทางด้าน นายอำนาจ รําเพยพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีโน่ มาร์เก็ทติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การจัดแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พร้อมเพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 300,000 บาทรวมเป็น 400,000 บาท เพื่อเป็นเวทีให้กับนักสนุ้กเกอร์ในเมืองไทยที่มีอันดับไทยแลนด์แรงค์กิ้ง ต่ำกว่า 64 ได้มีเวทีในการแสดงฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง

ลูกชายสตีเฟน ลี

“รายการนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เข้าแข่งขัน และแฟนสอยคิวชาวไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในการแข่งขัน 5 Season ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก ที่สำคัญเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนายกระดับความสามารถของนักสนุ้กเกอร์ในเมืองไทย รวมถึงการถ่ายทอดสดทางออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FinoSnookerClubs อย่างมีมาตรฐาน เพื่อให้คนสามารถติดตามการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีโน่ มาร์เก็ทติ้ง จำกัดกล่าว

สำหรับปฏิทินการแข่งขันในปีนี้ รายการที่ 1 จะแข่งขันไปจนถึง 7 เมษายน, รายการที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม  และรายการที่ 3 วันที่ 4 พฤศจิกายน-8 ธันวาคม แฟนสนุกเกอร์ที่สนใจสามารถเข้าชมฟรี และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://finomarketing.net/leo/snookerranking

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top