ข่าวบอลออนไลน์

อี คังอิน แถลงขอโทษแข้งรุ่นพี่ หลังข่าวฉาวแคมป์แตกระหว่างรับใช้ชาติ

อี คังอิน

อี คังอิน แข้งชาวเกาหลีใต้ ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โพสต์โซเชียลมีเดีย ขอโทษ ซน ฮึงมิน นักเตะรุ่นพี่ หลังมีรายงานแฉว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันระหว่างรับใช้ชาติ ช่วงศึกเอเชียน คัพ

ทีมชาติเกาหลี ผิดหวังจากศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ หลังจากตกรอบรอบรองชนะเลิศ ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ จอร์แดน 2-0 ซึ่งบรรดาแข้งโสมขาว นำโดย ซน ฮึงมิน แข้งซูเปอร์สตาร์จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่างออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

อย่างไรก็ตามแม้ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ จะรูดม่านปิดฉากไปแล้ว แต่สื่ออย่าง เดอะ ซ้น แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ กลับรายงานข่าวความขัดแย้งภายในแคมป์ทีมชาติเกาหลี พร้อมระบุว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาตกต้องรอบในรายการดังกล่าว 

จากรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า แคมป์เกาหลีใต้ มีปัญหาเกิดขึ้นก่อนจะลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างการกินอาหารค่ำ ก่อนที่กลุ่มนักเตะอายุน้อยในทีมจะเร่งรีบกินอาหารให้เสร็จ เพื่อต้องการไปเล่นเทเบิลเทนนิส

โดยการกระทำของกลุ่มแข้งรุ่นน้อง ทำให้เกิดปัญหาขึ้น เนื่องจาก ซน ฮึงมิน ในฐานะกัปตันทีม ต้องการให้ทุกคนอยู่พูดคุยกันก่อนเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ภายในทีม ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน ก่อนจะมีนักเตะบางคนพูดไม่ดีใส่กัปตันทีมรายดังกล่าว

เหตุการณ์นี้นำไปสู่การกระทบกระทั่งกันของนักเตะสองกลุ่ม โดยที่ ซน ฮึงมิน พยายามที่จะเข้าห้ามเหตุการณ์ เป็นเหตุให้แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วชี้และกลาง และต้องพันผ้าที่นิ้วในเกมที่พบกับจอร์แดน 

นอกจากนี้สื่อในประเทศเกาหลีใจ้ ยังรายงานข่าวด้วยว่า สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ยอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทำให้แฟนบอลชาวเกาหลีใต้ ต่างออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเตะจำนวนมาก 

ล่าสุด อี คังอิน กองกลางวัย 22 ปี ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย ขอโทษ ซน ฮึงมิน หลังจากเจ้าตัวมีเอี่ยวในเหตุการณ์กระทบกระทั่งที่เกิดขึ้นระหว่างรับใช้ชาติ

โดยแข้ง เปแอสเช ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมอี คังอิน จากที่มีการนำเสนอข่าวว่าผมทะเลาะกับรุ่นพี่ ซน ฮึงมิน ก่อนก่อนแข่งรอบ 4 ทีมสุดท้ายในเอเชียนคัพที่ผ่านมา”

“ขอโทษจริงๆ ครับ ที่ผมได้มอบความผิดหวังครั้งใหญ่ให้กับแฟนบอลคนที่คอยให้กำลังใจทีมชาติของพวกเรามาตลอด ผมควรจะเชื่อฟังคำพูดของพวกพี่ๆ ที่เป็นผู้นำ ผมรู้สึกเสียใจที่ได้แสดงภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้เหล่าแฟนบอลได้เห็นกัน”

“ผมขอโทษคนที่ผิดหวังในตัวผม ผมรู้ดีถึงความคาดหวังและความสนใจที่แฟนบอลมอบมาให้ผม จากนี้ไปผมจะคอยช่วยพวกพี่ ๆ และพยายามเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top