ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว แมนฯยู ปักป้ายขาย ซานโช 40-50 ล้าน

เจดอน ซานโช

สื่อกีฬาสื่อดัง ตีข่าวอนาคตของ เจดอน ซานโช แนวรุกเจ้าปัญหาชาวอังกฤษ ว่าต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมที่จะขาดทุนเพื่อขายนักเตะออกจากทีมให้ได้

แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะส่วนเกินในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวเปิดศึกกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง หลังการตอบโต้บทสัมภาษณ์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย หลังเทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าที่ดร็อปนักเตะเนื่องมาจากการซ้อมที่ไม่ดีพอ 

อย่างไรก็ตาม ซานโช ได้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในการปิดดีลยืมตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวถือว่าทำผลงานได้โดดเด่นโดยมีสถิติลงเล่นไปแล้ว 3 เกม และทำได้ 2 แอสซิสต์ ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทำให้ไม่มีชื่อกับทีมในนัดล่าสุด

เจดอน ซานโช

ก่อนหน้านี้ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลือง ได้ออกมาระบุว่าทีมของเขาไม่มีงบประมาณมากพอ ที่จะทำการซื้อขาด ซานโช พร้อมกล่าวว่าเป็นเรื่องที่ยากแต่ต้องยอมรับความจริงตั้งแต่ตอนนี้ 

ล่าสุดสื่ออย่าง Football Consider ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช ที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะ พร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมด้วยเงินที่จำยอมขาดทุน

จากรายงาน เปิดเผยว่า ทีมปีศาจแดง คาดหวังขาย ซานโช ออกไป ด้วยค่าตัว 40-50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,790-2,237 ล้านบาท แม้จะเป็นการตั้งราคาที่ทำให้สโมสรต้องขาดทุนก็ตาม เนื่องด้วยสโมสรตัดสินใจจะไม่เก็บแข้งรายนี้ไว้ หลังมีปัญหากับผู้จัดการทีม 

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อตัว ซานโช มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2021 ด้วยราคา  73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี อีกด้วย ซึ่งการตั้งค่าตัวของ ซานโช ในครั้งนี้ของทีมปีศาจแดง หลายฝ่ายก็ยังกังวลว่าเป็นเรื่องยาก เนื่องมาจากมูลค่าของแข้งชาวอังกฤษนั้นลดลงอย่างมีนัยสำคัญ จากทั้งฟอร์มการเล่น และปัญหาเรื่องพฤติกรรม นั่นเอง

สำหรับ เจดอน ซานโช ก่อนหน้านี้ถูกสื่อออกมาแฉพฤติกรรมว่า นักเตะขาดวินัยและมาสายตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเหตุทำให้ เทน ฮาก ไม่พอใจ รวมถึงยังขาดความกระตือรือร้นในการฝึกซ้อม จนเพื่อนร่วมทีมบางคนรู้สึกไม่พอใจในพฤติกรรมของเขาด้วย 

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก ก็เคยแสดงความเห็นถึงนักเตะ หลังเจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวด้วยว่า หวังว่า ซานโชจะทำได้ดี พร้อมอวยพรให้โชคดีและประสบความสำเร็จ 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top