ข่าววอลเลย์บอล

‘เตย’ หัตถยา โพสต์แจ้งเตือนระวังอดีตล่ามตัวเอง นำชื่อไปแอบอ้าง

‘เตย’ หัตถยา

“เตย” หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นที่เธอไม่ได้ทำงานกับล่ามคนเดิมตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว หลังมีข่าวลือโดนเอาชื่อไปแอบอ้าง

“เตย” หัตถยา ระบุว่า “สวัสดีค่า เตย หัตถยา บำรุงสุข อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ตอนนี้เตยได้ร่วมงานกับล่ามคนใหม่แล้ว ซึ่งตอนนี้เตยกับพี่ไอซ์ ไม่ได้ทำงานร่วมกันตั้งแต่เดือนมกรา และไม่ได้มีการติดต่อกันมาตั้งแต่มกราแล้วค่ะ พี่ไอซ์ก็ไม่ได้อยู่ที่ญี่ปุ่น อยู่ไหนก็ไม่รู้ตอนนี้ เตยพยายามที่จะปล่อยผ่านไปทุกเรื่องแต่ก็มีข่าวเข้ามาหาเตยเรื่อยๆ”

“ถ้าพี่ไอซ์เอาชื่อเตยไปแอบอ้างต่างๆ ไม่ใช่เรื่องจริงอะไรทั้งนั้น อย่าหลงเชื่อ ย้ำอีกทีเตยเปลี่ยนล่ามตั้งแต่เดือนมกราแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ทั้งนี้ “ไอซ์” หรือ “วนัชศักดิ์ สุภาวรรณ์” ทำหน้าที่ล่ามภาษาญี่ปุ่นให้กับ หัตถยา ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยทำหน้าที่ล่ามภาษาญี่ปุ่นให้ พรพรรณ เกิดปราชญ์ สมัยเล่นให้ โตโยต้า ออโต บอดี ควินซีส์ 2020-2021 อีกด้วย

สำหรับ “เตย” หัตถยา บำรุงสุข ถือเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ประสบความสำเร็จมากมาย และเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันกำลังเล่นอยู่กับ โตโยต้า ควินซีส์ ในลีกญี่ปุ่น โดยพาทีมรั้งอันดับที่ 6 ในฤดูกาลนี้ และกำลังช่วยต้นสังกัดลงเล่นในศึกวี.ลีก คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเธอมีโปรแกรมลงแข่งขันนัดถัดไปพบกับ ฮิซามิซึ สปริงส์ ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

‘เตย’ หัตถยา

โดยก่อนหน้านี้ “เตย” หัตถยา บำรุงสุข เพิ่งมีประเด็นที่ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของตัวเองในไลฟ์สดกับ “แอมแปร์” ณัฐวดี ปร่ำนาค นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โดยในไลฟ์สดมมีแฟนลูกยางเข้าไปสอบถามว่า เล่นถึงอายุ 35 ไหวไหม? ก่อนที่เตยจะตอบว่า “ไม่ไหวแล้ว นี่ 30 ก็ไม่ไหวแล้วเนี่ย ตั้งแต่ผ่าเข่ามา สภาพตัวเองก็ไม่เหมือนเดิม” 

จากนั้นเธอได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า ไม่ว่าอย่างไรสักวันนักกีฬาทุกคนก็ต้องเลิกเล่นอยู่แล้ว อย่าเพิ่มดราม่า หรือคิดมากกัน

สำหรับ หัตถยา บำรุงสุข บาดเจ็บหนักในศึกเอวีซี คัพ 2018 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ก่อนกลับมาช่วยทีมชาติอีกครั้ง ปี 2021

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top