ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก ชมแข้งแมนฯยู เกมล้มลิเวอร์พูล ลิ่วเอฟเอ คัพ

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความชื่นชมลูกทีม หลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ทัพปีศาจแดง เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อเวลาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 4-3 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยได้ประตูจาก สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ นาทีที่ 10, อันโตนี นาทีที่ 87, มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 112 และ อาหมัด ดิยัลโล ในนาทีที่ 120+1 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูจาก อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยจะเข้าไปพบกับ  โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

หลังเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมปีศาจแดง กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่นอยากเป็นผู้ชนะออกมาให้ได้เห็น “ช่วง 35 นาทีแรก เราแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าอนาคตของทีมชุดนี้สดใสมาก มีศักยภาพมหาศาล เราต้องนำมันออกมาใช้ให้ได้สม่ำเสมอ” เทน ฮาก กล่าว

“ทีมแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นที่อยากชนะเกมนี้ เรามีความผิดพลาดอยู่บ้าง แต่เรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังกล่าวถึง โคเวนทรี คู่แข่งในรอบต่อไป โดยยืนยันว่าแม้จะเจอกับทีมที่มีชื่อชั้นเป็นรอง แต่ทีมของเขาจะไม่ประสาทแน่นอน 

เทน ฮาก

“เราได้เห็น โคเวนทรี เล่นแล้ว (ชนะ วูล์ฟแฮมตัน) พวกเขามีสปิริตดีมาก มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นเราจะเตรียมตัวอย่างดีที่สุด”

ด้าน รอย คีน ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กล่าวชื่นชมบรรดานักเตะปีศาจแดงเช่นกัน โดยระบุว่านี้เป็นการลบคำสบประมาทจากเกมครั้งก่อนที่เสมอกันที่แอนฟิลด์ ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาถูกวิจารณ์ว่าเล่นแต่เกมรับ

โดยอดีตนักเตะวัย 52 ปี กล่าวชื่นชมรุ่นน้องว่า “ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์เมื่อหลายเดือนก่อนว่าไปแอนฟิลด์เพื่อยัน 0-0 ด้วยการไปจอดรถบัส พวกเขาไม่ได้เล่นแต่เกมรับในเกมวันนี้ ยอดไปเลย”

“นั่นมันยิ่งใหญ่มาก ผมคิดว่าถึงการพยายามเรียกโมเมนตัมในฤดูกาลนี้ ถ้าพวกเขาแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปเกมในครึ่งหลัง มันดูเหมือนพวกเขากำลังจะแพ้แน่ ๆ เราพูดเสมอถึงเรื่องความเชื่อในแง่ของการชนะฟุตบอลแมตช์ใหญ่ ๆ เมื่อคุณมาอยู่ ยูไนเต็ด เพื่อชนะเกมแบบนั้น”

“พวกเขาแพ้ไปหลายเกมในปีนี้ พวกเขาเล่นแบบสู้ไม่ได้ในเกมใหญ่ แต่พวกเขาทำมันได้ในเกมวันนี้ หวังว่านั่นจะมอบความเชื่อมั่นให้นักเตะ และเราตั้งตารอเกมนัดรองชนะเลิศ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top