ข่าวเทนนิสออนไลน์

ไม่ยอม! ยอโควิช ฟ้องรัฐบาลออส เหตุชวดแข่ง ออสเตรเลียน

ไม่ยอม! ยอโควิช ฟ้องรัฐบาลออส เหตุชวดแข่ง ออสเตรเลียน โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชื่อดังชาวเซอร์เบีย ตกเป็นข่าว เตรียมทำการฟ้องร้องรัฐบาลออส

ไม่ยอม! โนวัค ยอโควิช เตรียมฟ้องรัฐออสเตรเลียหลังชวดเล่น ออสเตรเลียนโอเพ่น

ไม่ยอม! ยอโควิช ฟ้องรัฐบาลออส เหตุชวดแข่ง ออสเตรเลียน

ไม่ยอม! ยอโควิช ฟ้องรัฐบาลออส เหตุชวดแข่ง ออสเตรเลียน โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชื่อดังชาวเซอร์เบีย ตกเป็นข่าว เตรียมทำการฟ้องร้องรัฐบาลออสเตรเลียหลังจากที่ตัวเขาต้องชวดลงเล่นในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022 ที่ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

เนื่องจากถูกยกเลิกวีซ่าอย่างกะทันหันจนทำให้ถูกส่งตัวออกนอกประเทศ ทั้งๆ ที่ตอนแรกดูเหมือนว่าไม่มีปัญหาอะไรก็ตามทีทั้งนี้ทางรัฐบาลของประเทศออสเตรเลีย ระบุเหตุผลที่ต้องยกเลิกวีซ่า โนวัค ยอโควิช เป็นเพราะว่านักเทนนิสคนดังรายนี้ไม่ได้ฉีดรับเข็มวัคซีน

ซึ่งพวกเขามองว่าหากไฟเขียวให้ทำการแข่งขันเป็นกรณีพิเศษจะส่งผลให้ประชากรในประเทศบางส่วนจะไม่ฉีดวัคซีนตามหรือจะมีนักกีฬาหรือคนต่างชาติใช้อ้างในกรณีเดียวกันจนอาจจะทำให้เกิดสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากแก่การควบคุมของภายในระหว่างประเทศ

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ โนวัค ยอโควิช เตรียมทำการฟ้องร้องรัฐบาลออสเตรเลีย เป็นจำนวนเงินสูงถึง 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 144 ล้านบาท ถึงกรณีดังกล่าวที่ทำให้เขาต้องถูกยกเลิกกะทันหันจนต้องชวดลงแข่งรายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top