ข่าวเทนนิสออนไลน์

นาดาลเปิดใจ! เคยเกือบเลิกเล่นก่อนเข้าชิง ออสเตรเลียนโอเพ่น

นาดาลเปิดใจ! เคยเกือบเลิกเล่นก่อนเข้าชิง ออสเตรเลียนโอเพ่น ราฟาเอล นาดาล สุดยอดนักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลก สัญชาติสเปน ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหลัง

นาดาลเปิดใจ! นาดาล เผยเคยเลิกแข่งขันเทนนิสก่อนอยู่รอบชิง ออสเตรเลียน โอเพ่น

นาดาลเปิดใจ! เคยเกือบเลิกเล่นก่อนเข้าชิง ออสเตรเลียนโอเพ่น

นาดาลเปิดใจ! เคยเกือบเลิกเล่นก่อนเข้าชิง ออสเตรเลียนโอเพ่น ราฟาเอล นาดาล สุดยอดนักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลก สัญชาติสเปน ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหลังผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022 โปรแกรมล่าสุด

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนการแข่งขันรายการแกรนด์สแลมรายการของปี เจ้าตัวได้พูดคุยกับทีมงานและครอบครัวถึงการที่จะประกาศเลิกเล่นเทนนิสเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งสาเหตุเกิดจากอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น

และเจ้าตัวรู้สึกเหนื่อยกับการเดินทางไปแข่งขันในหลายๆ ที่ “ผมมีการพูดคุยกับทีมและครอบครัว ถึงว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมยังใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดอยากจะบอกลาวงการนี้เมื่อไม่กี่เดือนก่อน แล้วดูซิล่าสุดผมมาอยู่ที่ไหนมันเกิดขึ้นเร็ว

ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันสำคัญกับผมแค่ไหน ผมต้องการที่จะทำให้สำเร็จกับการเข้าชิงครั้งนี้และขอเป็นหนึ่งในนักแข่งที่สำคัญที่สุดในโลก มันคงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ การเล่นเทนนิสมีความหมายมากกว่าแชมป์สมัยที่ 21 ซะอีก”

ปัจจุบัน ราฟาเอล นาดาล เป็นแชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัย โดยเท่ากับ โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอ โดยการเข้าชิงครั้งนี้นอกจากจะลุ้นแชมป์รายการที่ 21 และขึ้นเป็นอันดับ 1 ตลอดกาลแล้วนั้น ยังเป็นการลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 อีกด้วย

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top